xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ประทับใจเล่นหิมะ-ดูเงือกน้อยที่นิวยอร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เที่ยวทะเลจนเบื่อ
เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกออกมาเผยความประทับใจกับการได้ไปเล่นหิมะ พร้อมกับเข้าชมการแสดง "ดิสนีย์ ออน ไอซ์" เรื่อง เงือกน้อยผจญภัย(Little Mermaid) ที่มหานครนิวยอร์กเมื่อสัปดาห์ที่แล้วผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว

สัปดาห์ที่ผ่านมา ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์มีการแข่งขันรายการใหญ่ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่เมืองอินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่เนื่องจาก เซเรนา และ วีนัส พี่สาวเคยถูกแฟนเทนนิสเหยียดผิวในรายการนี้เมื่อ 8 ปีก่อนส่งผลให้ทั้งคู่ประกาศถอนตัวไม่ลงแข่งอีกครั้ง

นั่นทำให้ เซเรนา วัย 27 ปีมีเวลาว่างอาทิตย์เศษๆ เธอจึงเดินทางข้ามประเทศไปเที่ยวที่นิวยอร์กซึ่งกำลังมีอากาศหนาวเย็น ซึ่งหลังกลับมาที่บ้านในไมอามีก็ได้เขียนบล็อกในเว็บไซต์เผยแบ่งปันความประทับใจให้แฟนๆ

"ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในนิวยอร์ก ฉันมีความสุขมากๆ ได้ไปเล่นสเก็ตน้ำแข็ง อีกทั้งยังได้ไปชมการแสดงเงือกน้อยผจญภัย(Little Mermaid)มาด้วย" เซเรนา เผยเป็นข้อความ "แม้ว่าอากาศจะค่อนข้างหนาวแถมฝนก็ตก แต่การเล่นสเก็ตและหิมะเป็นประสบการณ์ที่ดีจริงๆเพราะตั้งแต่เล็กจนโต ฉันยังไม่เคยเล่นหิมะเลย นี่นับเป็นโอกาสให้ชดเชยสิ่งที่ขาดหายไป"

"ถึงจะไม่มีถุงมือและผ้าพันคอ แต่ฉันก็ยังสนุกกับการเล่นปาหิมะอยู่นาน รู้สึกเหมือนตัวเองกลับไปเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆอีกครั้ง" แร็กเกตสาวเจ้าของ 10 แชมป์แกรนด์สแลม เผย

หลังเล่าเรื่องการไปเล่นหิมะเรียบร้อยแล้ว เซเรนา หันมาพูดถึงโอกาสเข้าไปชมการแสดง เงือกน้อยผจญภัย(Little Mermaid) ที่เธอคลั่งไคล้มานาน

"เงือกน้อยผจญภัย เป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของฉัน แค่เนื้อเรื่องก็แทบจะจำได้ครบทุกฉากแล้ว ที่นิวยอร์ก พวกเขาทำระบบเสียงและภาพได้ดีมากๆ รู้สึกเหมือนไปนั่งชมอยู่ใต้น้ำจริงๆ นั่งดูจนเพลินดูไปร้องเพลงตามไปจนจบการแสดง" หวดสาวมือ 1 ของโลกทิ้งท้าย

ในเวลานี้ เซเรนา กำลังลงทำการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โซนี อิริกส์สัน โอเพน" ที่ไมอามี โดยแมตช์ล่าสุดเพิ่งเอาชนะ เจิ้ง เจี๋ย สาวจีนผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ
การ์ตูนเรื่องโปรด
กำลังโหลดความคิดเห็น