xs
xsm
sm
md
lg

คาเปลโลเผยเลือก "เบ็คส์" ที่ผลงาน ไม่ใช่อายุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" ติอังกฤษ ยอมรับพอใจที่เห็น เดวิด เบ็คแฮม กองกลางรุ่นลายคราม ปักหลักเล่นให้กับ เอซี มิลาน ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล แต่ถึงกระนั้นก็ตามยังไม่การันตีตำแหน่งในทีมชาติอยู่ดี

เอซี มิลาน พยายามจะคว้า เบ็คแฮม มาร่วมทัพแบบถาวรเมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ตกลงค่าตัวกับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ไม่ได้ ทำได้เพียงแค่ขยายสัญญายืมตัวนักเตะวัย 33 ปี จากเดิม 9 มีนาคมไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แต่แค่นั้นก็เพียงพอสำหรับ คาเปลโล กุนซือ อังกฤษ ที่เตรียมลงเตะนัดกระชับมิตรรับมือ สโลวาเกีย ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ตามด้วย ยูเครน ที่จะมาเยือนในวันที่ 1 เมษายนนี้ เนื่องจากสามารถวัดฟอร์ม เบ็คแฮม จากมาตรฐานของลีก อิตาลี

"ผมได้ดูเกม 2-3 นัดที่ผ่านมาที่ เบ็คแฮม เล่นให้กับ มิลาน และผมพอใจมากกับผลงานของเขา ตอนผมจะเลือกนักเตะสักคนหนึ่งอายุไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องเลย ผมจะมองสิ่งที่ดีที่สุดของคนๆ นั้น อิตาลี ยังเลือก ฟาบิโอ คันนาวาโร มาติดธงในวัย 35 ปี เลย" คาเปลโล เผย

อดีตกุนซือ รีล มาดริด, ยูเวนตุส และ โรมา ทิ้งท้ายอีกว่า "เบ็คแฮม เป็นคนตัดสินใจไปเล่นใน อเมริกา ซึ่งมาตรฐานที่นั่นแตกต่างไม่เหมือนกับใน อิตาลี, สเปน, เยอรมัน และ อังกฤษ ผมมั่นใจเช่นนั้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้เขาได้เล่นในยุโรปแล้วไม่ใช่ มิลาน"

อย่างไรก็ตามหากว่า เบ็คแฮม ต้องกลับไปเล่นให้ แอลเอ กาแล็คซี เขาอาจจะไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษ อุ่นเครื่องกับ เนเธอร์แลนด์ส ในวันที่ 12 สิงหาคม และกับ สโลเวนีย ในวันที่ 5 กันยายน ก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น