xs
xsm
sm
md
lg

"ดนัย" ทะลุชิงแบ็งค็อกโอเพนพรุ่งนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย เข้าชิงชนะเลิศสำเร็จ
"ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึก แบงค็อก โอเพน หลังแซงชนะ นักหวดจากอิสราเอลได้อย่างสุดมันใน 3 เซต

ศึกเทนนิสชาลเลนเจอร์ รายการ "แบงค็อก โอเพน" (LTAT-SAT ATP BANGKOK OPEN) ชิงเงินรางวัล 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ ( 1.85 ล้านบาท) ณ สนามเทนนิสโรงแรมรามาการ์เดนส์ กรุงเทพฯ เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ดนัย อุดมโชค มือ 158 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น พบกับ โนเอม โอกุน จากอิสราเอล

เซตแรก ดนัย เปิดตัวไม่สวยแพ้ให้หวดอิสราเอลไปก่อน 3-6 แต่จากนั้น มือ 1 ของไทยเร่งฟอร์มแซงชนะไปได้ 2-1 เซต 3-6,6-2,6-3 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้อย่างงดงาม

โดยคู่ต่อสู้ในรอบชิงชนะเลิศของ ดนัย คือ ฟลอเรียน เมเยอร์ อดีตนักเทนนิสท็อป 50 ของโลกชาวเยอรมันที่เอาชนะ อิม คิว แต นักหวดรอบคัดเลือกชาวเกาหลีมาได้ 2 เซตรวด 7-6(7/4),7-6(7/2) และเคยเอาชนะ กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ ดาวรุ่งของไทยในรอบ 2 รายการนี้

สำหรับรอบชิงชนะเลิศระหว่าง ดนัย กับ เมเยอร์ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้เวลาประมาณ 15.00 น.แฟนเทนนิสชาวไทย ที่สนใจสามารถเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันได้ที่สนามเทนนิสโรงแรมรามาการ์เดนส์ ถ.วิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยไม่เสียค่าเข้าชมแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น