xs
xsm
sm
md
lg

แกซซา’ ออกทีวีเผยหัวใจหยุดเต้นช่วงบำบัดพิษสุรา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แกสคอยน์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษเกือบไม่มีโอกาสออกมาซ่า เมื่อเผยผ่านสถานทีโทรทัศน์เมืองผู้ดีว่า หัวใจเคยหยุดเต้น 2-3 หนระหว่างบำบัดรักษาอาการติดสุราเรื้อรัง
แกซซา เสียคนเพราะพิษสุราเรื้อรัง
นอกจากฝีเท้าที่เจนจัดในสนาม เรื่องนอกสนามฟุตบอลของ พอล แกสคอยน์ ก็ใช่ย่อยเมื่ออดีตมิดฟิลด์ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วัย 41 ปี ประสบปัญหาติดสุราเรื้อรังจนต้องเข้าบำบัดรักษา อีกทั้ง “แกซซา” ยังมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย เชอรีล ภรรยาจนต้องร้างลากันไปในที่สุด

โดยเรื่องเหล่านี้ แกสคอยน์ ยอมรับกับ “สกาย นิวส์” สถานีโทรทัศน์ในอังกฤษเมื่อวันจันทร์ “หัวใจของผมเคยหยุดเต้นมาแล้ว 2-3 หนในช่วงบำบัดอาการติดเหล้า”

ทั้งนี้ แกสคอยน์ เผยถึงต้นสายปลายเหตุที่กระทำรุนแรงต่อ เชอรีล “ถ้าคุณนั่งอยู่ในร้านอาหารแล้วมีใครมาเรียกแม่ของคุณว่าเป็นผู้หญิงหากิน นั่นเป็นสิ่งที่เธอทำ มันไม่มีเหตุผลเลย ผมไม่ชอบเรื่องแบบนี้ ใช่ผมจับมือเธอและก็เอาหัวชนไปที่ศีรษะของเธอ แต่ผมไม่ได้เฮดบัตต์เธอ ผมแค่เหวี่ยงเธอลงไปที่พื้นเท่านั้น มันเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจจริงๆ กับสิ่งที่ผมทำลงไป”

“ช่วงที่ผมไปบำบัดรักษาอาการติดสุรา ผมนั่งอยู่กับผู้หญิง 15-20 คนและก็บอกเรื่องจริงกับสิ่งที่ผมทำลงไป ผมถูกผู้หญิงบางคนชกใส่แต่ผมก็การตอบโต้กลับไป นั่นเป็นสิ่งที่ผมยอมรับ” แกสคอยน์ ทิ้งท้ายอย่างลูกผู้ชาย

สำหรับ แกสคอยน์ เคยได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ทว่าเจ้าตัวกลับมาเสียอนาคตเพราะติดสุราเรื้อรังจนต้องเข้ารับการบำบัดเมื่อปีก่อน ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า “แกซซา” ซึ่งเคยมีทรัพย์สินมากถึง 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ปัจจุบันกลับเหลือสมบัติติดตัวเพียงแค่ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น