xs
xsm
sm
md
lg

โรมันล้างบาง “เชลซี” โละ “ดร็อก-เดโก-บัลลัค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา (ซ้าย) และ บัลลัค
โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เตรียมล้างบาง เชลซี ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังขาดทุนย่อยับ ผลงานในสนามก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ทำให้คาดว่านักเตะอย่าง มิชาเอล บัลลัค, ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ เดโก จะถูกลอยแพออกไป

มีข่าวว่าทรัพย์สินของ อบราโมวิช เริ่มร่อยหรอ จากผลกระทบในเรื่องเศรษฐกิจโลก รวมถึงผลงานอันน่าผิดหวังของ เชลซี ที่ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแวววืดแชมป์ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้ “เสี่ยหมี” เตรียมที่จะถ่ายเลือดนักเตะครั้งใหญ่ช่วงปิดฤดูกาลนี้

“น่าจะเป็น 3 ปีติดต่อกันที่ เชลซี วืดคว้าแชมป์ลีก และนั่นถือเป็นผลงานที่ไม่ดีพอ โรมัน เชื่อว่า ถึงเวลาที่ต้องกู้ทีมกลับมาใหม่อีกครั้ง ดังนั้นอาจจะมีการขายและนำเงินมาใช้เพื่อผู้เล่นดาวรุ่งที่จะสร้างความแตกต่าง” แหล่งข่าวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผย

เชลซี จ้องจะปล่อยนักเตะที่อายุแตะหลัก 30 ไม่ว่าจะเป็นกองหน้าอย่าง ดร็อกบา 2 กองกลาง เดโก และ บัลลัค ส่วน แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ จะอยู่เป็นคีย์แมนต่อไป นอกจากนี้ แข้งที่ทำผลงานน่าผิดหวังอย่าง ฟลอร็องต์ มาลูดา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ ซาโลมอน กาลู น่าจะโดนโละด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น