xs
xsm
sm
md
lg

ราฟายก "เอ็นก็อก" อนาคตแข้งหลักหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นก็อก
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงประเคนคำหวานใส่ ดาวิด เอ็นก็อก ดาวยิงชาวฝรั่งเศส หลังยิงประตูแรกใน พรีเมียร์ชิป ได้แล้ว ด้วยการเชื่อว่าจะกลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอน

เอ็นก็อก ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมซัดประตูแรกพา ลิเวอร์พูล เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ทำเอา เบนิเตซ ปลื้มไม่น้อยกับนักเตะที่ซื้อมาจาก ปารีส แซง แชร์กแมงต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวสแปนิช เผยว่า "ผมพอใจอย่างมาก ดาวิด ซ้อมได้ดี ทำงานหนัก และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ การที่เห็นเขาลงเล่นและยิงประตูแรกในลีกได้ ส่งผลดีกับตัวนักเตะและทีม ทุกคนโดยเฉพาะกองหน้าต้องการลงเล่นและยิงประตูเพื่อเรียกความมั่นใจ ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าประตูนี้สำคัญกับอนาคตของเขามาก"

"ดาวิด แสดงให้เห็นจุดเด่นในเกมรุก ผ่านบอลได้ดี และมีลูกเล่น ผมปลื้มกับเขามากจริงๆ ปีแรกใน พรีเมียร์ชิป ถือเป็นเรื่องยาก แต่นักเตะฝรั่งเศส มากมายเลือกมาที่นี่ เพราะมีร่างกายที่แข็งแกร่ง เวลานี้เขากำลังเรียนรู้และยกระดับฝีเท้าขึ้นทุกวัน จนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัย" เบนิเตซ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น