xs
xsm
sm
md
lg

"ไฟฟ้าฯ" เปิดตัวหรูมี 28 ล้านล่า 2 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะการไฟฟ้าฯ แชมป์ไทยลีก 2008 (ภาพจากแฟ้ม)
สโมสร "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดตัวสุดหรูด้วยงบทำทีมอื้อซ่า 28 ล้านบาท แถมอัดฉีดชนะนัดละ 1 แสนบาท เพื่อไล่ล่า แชมป์ไทยลีก และเอเอฟซี คัพ

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2552 ที่ห้องประชุมคณะกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค งามวงศ์วาน มีการเปิดตัวทีมฟุตบอลการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก รวมทั้งทีมชุดนี้ยังได้สิทธิแข่งขันในฟุตบอล เอเอฟซี คัพ ที่อยู่ในสาย เอช ร่วมกับ บินเยือง (เวียดนาม), คลับ วาเลนเซีย (มัลดีฟส์) และ โฮม ยูไนเต็ด (สิงคโปร์)

โดย สมศักดิ์ รัตนผล ประธานสโมสรไฟฟ้าฯ กล่าวว่า "ในฤดูกาลนี้เราได้รับเงินสนับสนุนจาก ฟิลลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำนวน 5 ล้านบาท และ สหภัณฑ์ อิเลคทริค 3 ล้านบาท รวมกับงบสนับสนุนจากการไฟฟ้าอีก 20 ล้านบาท ทำให้ทีมพร้อมมากกว่าเดิม นอกจากนี้ในแต่ละนัดจะยังอัดฉีดแมตช์ละ 1 แสนบาทหากสามารถเก็บชัยชนะได้เท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าเราจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมแน่"

ขณะที่ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พาณิช เปิดเผยถึงความพร้อมในฤดูกาลนี้ว่า "เราพร้อมเต็มที่สำหรับการป้องกันแชมป์ไทยลีก และในเอเอฟซี คัพ แต่คงไม่ใช่งานง่ายแน่นอน ซึ่งเป้าหมายคือการคว้าถ้วยทั้ง 2 ใบนี้กลับสู่การไฟฟ้าฯ เท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น