xs
xsm
sm
md
lg

ญาติ-เพื่อนไม่ท้อจ้างเรือตามหาร่าง 2 ผู้เล่น NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ญาติพี่น้องและผองเพื่อนของ มาร์คิส คูเปอร์ กับ คอรีย์ สมิธ ไม่ท้อถอยลงขันจ้างเรือกับเครื่องบินส่วนตัวออกตามหาร่างผู้เล่นทั้ง 2 คนแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่หายไปกับคลื่นทะเล

เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เรือขนาด 21 ฟุตที่ มาร์คิส คูเปอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส นำเพื่อนๆ อย่าง คอรีย์ สมิธ ดีเฟนด์ซีฟ ไลน์แมน ดีทรอยต์ ไลออนส์ พร้อมด้วย วิลล์ บลีคลีย์ กับ นิค ชูย์เลอร์ ไปล่องทะเลหาปลาบริเวณวอเตอร์ พาส ถูกคลื่นซัดหายไปคนละทิศละทาง

ล่าสุด ยามชายฝั่งฟลอริดาสามารถกู้ชีวิต ชูย์เลอร์ เอาไว้ได้หลังจากอดีตผู้เล่นมหาวิทยาลัยเซาธ์ ฟลอริดา วัย 24 ปี ใส่เสื้อชูชีพเกาะเรืออับปางกลางทะเลนานร่วม 46 ชั่วโมง ส่วนทาง คูเปอร์, สมิธ และ บลีคลีย์ อีกหนึ่งอดีตผู้เล่นของ ม.เซาธ์ ฟลอริดา คาดว่าร่างน่าจะถูกกระแสน้ำพัดพาเข้าอ่าวเม็กซิโกไปแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่หยุดปฏิบัติการค้นหา

อย่างไรก็ตาม ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ของเหยื่อทั้งสามรายลงทุนจ้างเรือติดมอเตอร์ 12 ลำ พร้อมด้วยเครื่องบินส่วนตัวอีก 3 ลำในการออกค้นหาร่างของ คูเปอร์, สมิธ และ บลีคลีย์ ซึ่งก็หวังได้สัญญาณอะไรตอบสนองกลับมาบ้าง

โดย บรูซ คูเปอร์ ยังรอความหวังที่จะได้พบลูกชายอีกครั้ง “เจ้าหนุ่มคนนี้กำลังต่อสู้อย่างถึงที่สุด ในใจลึกๆ ผมยังเชื่อว่าเขาอยู่ที่ไหนสักแห่ง แค่รอที่จะได้พบเท่านั้น”

ด้าน ทอม เคเบิล หัวหน้าโค้ช “สลัดดำ” เรดเดอร์ส กล่าวบ้าง “ตามความเห็นของผม คิดว่าพวกเขากำลังต่อสู้กันอยู่ พวกเขายังเป็นนักสู้ คงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดต่อไป”

ส่วน แทงค์ จอห์นสัน ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล ฟรีเอเย่นต์ ยังหวังว่า คูเปอร์ เพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กๆ ที่วอชิงตันคงมีชีวิตอยู่ “ผมเชื่อลึกๆ ว่าเขาจะอยู่ที่ไหนสักแห่ง”
เรือลำที่เกิดเหตุ
คูเปอร์ สมัยเล่นให้บัคคาเนียร์ส
สมิธ ในสีเสื้อไลออนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น