xs
xsm
sm
md
lg

แพ้พนัน!! "โรเบรโด" โดนจับตัดผมเกรียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบรโด ก่อนโดนโกน
ทอมมี โรเบรโด ยอดนักเทนนิสมือ 15 ของโลกชาวสเปนถูกแก๊งค์นักหวดจากแดนกระทิงจับโกนศีรษะจนเกรียนชดใช้คำท้าพนันที่ให้ไว้กับเพื่อนๆว่าจะโกนศีรษะหากคว้าแชมป์ที่อาร์เจนตินาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โรเบรโด วัย 26 ปีโชว์ฟอร์มร้อนแรงในเดือนกุมภาพันธ์เมื่อสามารถคว้าแชมป์ 2 รายการติดๆในรายการ บราซิล โอเพน และ โคปา เทลเม็กซ์ โอเพน ที่อาร์เจนตินา โดยก่อนลงแข่งรายการที่แดนฟ้า-ขาว โรเบรโด ดันนึกสนุกท้าพนันว่าจะโกนหัวให้เหมือนกับ ดาเนียล กิเมโน-เทรเวอร์ ,มาร์เซล กราโนลเลอร์ส และ อัลเบิร์ต มอนตาเนส เพื่อนนักหวดสเปนหากคว้าแชมป์ได้

ส่งผลให้ หวดหนุ่มมือ 15 ของโลกต้องถูกจับโกนศีรษะจนเกรียนตามที่ได้ลั่นวาจาไว้เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ร้านตัดผมโรงแรม แฟร์มอนต์ อคาปูลโก ปรินเซส ในประเทศเม็กซิโก

นับเป็นวันแห่งความสุขของช่างตัดผมจำเป็นอย่าง ซานติอาโก เบนทูรา,มาร์เซล กราโนลเลอร์ส และ รูเบน รามิเรซ-ฮิดาลโก ขณะที่ นาร์ซิส เปลาช โค้ชของ มอนตาเนส ทำหน้าที่ สไตลิสต์(hair stylist)

หลังตัดผมเรียบร้อยแล้ว โรเบรโด ออกมากล่าวว่า "เมื่อไม่มีผมยาวมมาคอยกวนใจ ผมรู้สึกถึงความรวดเร็วที่มีมากขึ้นบนคอร์ต"

อย่างไรก็ตาม โรเบรโด ต้องตกรอบ 8 คนสุดท้าย อคาปูลโก โอเพน หลังตัดผม 1 วันเมื่อพลาดท่าแพ้ให้กับ โฮเซ อคาซูโซ จากอาร์เจนตินา โดยสุดสัปดาห์หน้า(6-8 มี.ค) เขามีโปรแกรมเดินทางกลับไปที่เมือง เบนิดอร์ม รับใช้ทีมชาติสเปนลงแข่งเดวิส คัพ เวิลด์ กรุป รอบแรก พบกับ เซอร์เบีย
ทุกคนมีความสุขกับการโกนหัว!!
สระผมหลังตัดผมเสร็จ
ได้แชมป์ที่อาร์เจนตินา เลยต้องโดนตัดผม
เคยผมยาวเมื่อครั้งถ่ายเปลือยเพื่อการกุศล
กำลังโหลดความคิดเห็น