xs
xsm
sm
md
lg

"แอนนา คูร์นิโควา" ทำเสียว!! ซื้อถุงยางแจกหนุ่มๆ เฮติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา ยึดอกซื้อถุง!!
แอนนา คูร์นิโควา อดีตยอดนักเทนนิสสุดเซ็กซีชาวรัสเซียบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วยการลงทุนควักเงินซื้อ "ถุงยางอนามัย" แจกชาวเฮติ ประเทศเล็กในทะเลแคริบเบียน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการต่อต้านโรคเอดส์ และ การเสียชีวิตของทารก

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว องค์กรบริการประชากรสากล หรือ พีเอสไอ(PSI) หน่วยงานการกุศลที่พุ่งเป้าลดการแพร่ขยายของโรคเอดส์(AIDS) มาลาเรีย และ การเสียชีวิตของทารกได้เชิญ แอนนา คูร์นิโควา อดีตแร็กเกตสาววัย 27 ปีจากแดนหมีขาวเดินทางไปรณรงค์ให้ความรู้ประชาชนในประเทศเฮติ ทวีปอเมริกากลาง

โดย พีเอสไอ จัดโครงการ "ตระหนักรู้" ให้ความรู้แก่ประชาชนในเฮติที่มีฐานะค่อนข้างยากจน โดยได้มีการแจกมุ้งกันยุงเพื่อป้องกันยุงก้นป่องซึ่งเป็นพาหะของมาลาเรีย และมีการซื้อเครื่องกรองน้ำให้ด้วย

ทว่าไฮไลท์ของงานอยู่ที่ คูร์นิโควา จัดการซื้อถุงยางอนามัยจากร้านค้าแห่งหนึ่งเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า การซื้อถุงยางไม่ใช่เรื่องน่าอาย หากแต่เป็นการป้องกันโรคเอดส์และการตั้งครรภ์แบบไม่คาดฝันอย่างได้ผล

ทั้งนี้นับตั้งแต่เลิกเล่นเทนนิสเนื่องจากอาการบาดเจ็บหลังในปี 2003 คูร์นิโควา ได้ทำงานเพื่อการกุศลอย่างต่อเนื่อง ส่วนด้านความรักเธอคบหาดูใจกับ เอนริเก อีเกลเซียส นักร้องชาวสเปนมาตั้งแต่ปี 2001

ชมคลิป"นางฟ้าแอนนา"ซื้อถุงยางเพื่อการกุศลได้แล้ว



กำลังโหลดความคิดเห็น