xs
xsm
sm
md
lg

‘บาร์คลีย์’ รับผิดยอมติดคุก 5 วันฐานเมาแล้วขับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ ชาร์ลส บาร์คลีย์ ตำนานผู้เล่น ฟีนิกซ์ ซันส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมรับความผิดในคดีเมาแล้วขับ จำนนพร้อมติดคุกเป็นเวลา 5 วัน
บาร์คลีย์ ผิดก็ว่าไปตามผิด
เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ชาร์ลส บาร์คลีย์ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจอริโซนาเรียกตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งตามกฎหมายในเมืองแห่งนี้กำหนดไว้เพียง 0.8 แต่ปรากฏว่าปริมาณแอลกอฮอล์ของ บาร์คลีย์ สูงถึง 1.49

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น บาร์คลีย์ เดินทางไปขึ้นศาลพร้อมรับสารภาพ ทำให้นักวิเคราะห์วิจารณ์เกมการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอของสถานีโทรทัศน์ช่อง TNT ถูกสั่งจำคุกเป็นเวลา 5 วัน มีคิวเข้าไปกินข้าวแดงตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมเป็นต้นไป

นอกจากนี้อดีตนักบาสฯ ทีมชาติสหรัฐฯ วัย 45 ปียังต้องจ่ายเงินกว่า 2 พันเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.8 หมื่นบาท) เป็นค่าปรับ พร้อมกันนี้ต้องเข้าโปรแกรมบำบัดพิษแอลกอฮอล์อีก ซึ่งล่าสุด บาร์คลีย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมรู้เสมอว่าทำอะไรลงไป มันไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องกังวล ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องการติดคุก อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด”

สำหรับ บาร์คลีย์ โดนสถานีโทรทัศน์ TNT พักงานไปในช่วงออล-สตาร์เกม และเพิ่งได้กลับมาวิเคราะห์เกมการแข่งขันอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเจ้าตัวทิ้งท้าย “ผมสร้างความผิดพลาดขึ้นก็ต้องพยายามลดมันลงมาให้ได้ แต่ก็แน่นอนว่าผมผิด 100 เปอร์เซ็นต์”
กำลังโหลดความคิดเห็น