xs
xsm
sm
md
lg

ช่างปั้นหม้อรับ "ฟูลเลอร์" ถูกรวบฐานผิดกฎจราจร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟูลเลอร์ กองหน้าเจ้าปัญหาของ สโต๊ค
สโต๊ค ซิตี ทีมหนีตายศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยืนยันว่า ริคาร์โด ฟูลเลอร์ หัวหอกร่างยักษ์ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวจริงเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เนื่องจากฝ่าฝืนกฎจราจร

ศูนย์หน้าวัย 29 ปี ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างเรียกความฟิตกลับมา หลังจากบาดเจ็บหัวไหล่ในเกมที่ “ช่างปั้นหม้อ” ออกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 0-2 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ถูกโปลิศรวบตัวในละแวกใกล้เคียงกับสนามซ้อมของ เดอะ พ็อตเตอร์

โดยภายหลังเกิดเหตุ สโต๊ค ก็ออกมาแถลงสั้นๆ ว่า “สโมสรขอยืนยันว่า ริคาร์โด ฟูลเลอร์ ศูนย์หน้าของเราถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสแตฟฟอร์ดเชียร์ควบคุมตัวเอาไว้ในข้อหาฝ่าฝืนกฎจราจร แต่ตอนนี้เราของดแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในทุกกรณี”

ทว่า จากคำให้การของเจ้าหน้าที่สโมสรสโต๊คซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ ทำให้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ฟูลเลอร์ ไม่ได้มาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อม มิเชลิน สปอร์ตส กราวนด์ ในเทรนท์ เวล

ขณะที่ เบอร์นี โอไรลี ผู้บังคับการตำรวจสโต๊ค-ออน-เทรนท์ ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ว่า “เมื่อเวลาประมาณ 9.30 น.ของช่วงเช้าวันนี้บนถนนริเวอร์ไซด์ ย่านเทรนท์ เวล ยานพาหนะของชายหนุ่มวัย 29 ปีถูกควบคุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเขาก็ถูกยึดใบขับขี่พร้อมด้วยใบประกันรถยนต์ ซึ่งจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น