xs
xsm
sm
md
lg

โนเนมสดุดี "เฟดเอ็กซ์" ใจดีให้ยืมอพาร์ทเมนต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมเมอร์ ปลื้มสดุดีไม่หยุด
ไมเคิล แลมเมอร์ นักเทนนิสสวิสเซอร์แลนด์วัย 27 ปีประกาศชัดขอทะลุไปให้ไกลที่สุดในการแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ "บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์" สัปดาห์นี้หลังซึ้งในน้ำใจของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกเพื่อนร่วมชาติที่อนุญาตให้เข้ามาพักอาศัยในอพาร์ทเมนต์สุดหรูใน ดูไบ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ความเคลื่อนไหวศึกเทนนิสเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ 500 รายการ "บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์" ชิงเงินรางวัลรวม 2,233,000 เหรียญสหรัฐฯ(78.2 ล้านบาท) ณ นคร ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) ระหว่างวันที่ 23-28 กุมภาพันธ์

ล่าสุด ไมเคิล แลมเมอร์ นักหวดสวิสมือ 246 ของโลกวัย 27 ปีออกมาแสดงความตั้งใจว่าต้องการทะลุเข้ารอบไปให้ลึกที่สุดเท่าที่เป็นไปได้หลัง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกที่บาดเจ็บหลังไม่ได้มาร่วมลงแข่งมีน้ำใจเหลือล้นให้ยืมอพาร์ทเมนต์โดยไม่คิดเงินสักแดงเดียว

"โรเจอร์ เป็นเพื่อนที่มีน้ำใจงดงาม เขาให้ผมยืมอพาร์ทเมนต์โดยไม่เคยพูดถึงค่าใช้จ่ายหรือค่าดูเเลรักษาใดๆ ไม่มีใครเทียบเขาได้ เขาคือมือ 1 ของโลกในใจผมเสมอ" เเลมเมอร์ วัย 27 ปีเท่าเฟดเอ็กซ์ เผยความประทับใจผ่าน กัลฟ์ นิวส์ "ผมหวังว่าตนเองจะโชว์ฟอร์มได้ดีในรายการนี้และผ่านเข้ารอบไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ในช่วงชีวิตหนึ่งคุณมีโอกาสพบคนดีอย่างโรเจอร์ไม่บ่อยนัก หากไม่เหนือบ่ากว่าแรงเขาไม่เคยรอช้าที่จะช่วยเหลือผู้อื่น นับเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมอย่างแท้จริง" หวดแดนนาฬิกา ที่ผ่านรอบคัดเลือกและเตรียมลงเล่นรอบแรกพบกับ ฟิลลิป โคลชไรเบอร์ มือดีจากเยอรมนี ทิ้งท้าย
น้ำใจ เฟด กว้างใหญ่ดั่งแม่น้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น