xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบอับปาง “เบลลามี” จวก “โรบินโญ” ไม่ทุ่มเท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส
แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังมีปัญหาปั่นป่วนเกี่ยวกับความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของนักเตะ เมื่อ โรบินโญ สตาร์ชาวแซมบ้า ถูก เคร็ก เบลลามี จวก เพราะไม่ทุ่มเทจนพ่าย ปอร์ทสมัธ รวมถึงเรื่องมีอภิสิทธิ์เหนือผู้เล่นคนอื่นด้วย

สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) เผยว่า เบลลามี ต่อปากต่อคำกับ โรบินโญ อย่างถึงพริกถึงขิง หลังเกมที่บุกไปพ่าย ปอร์ทสมัธ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพราะมองว่า อดีตนักเตะ รีล มาดริด ไม่ทุ่มเทเต็มที่

แหล่งข่าวเผยว่า “เบลลามี และ โรบินโญ เถียงกันหลังเกม จนกลายเป็นเรื่องขึ้นมา เพราะ เบลลามี มองว่า เพื่อนไม่ทุ่มเท และพยายามเท่าที่ควร ซึ่งก็มี เอลาโน เข้ามาร่วมวงด้วย มีการนัดเคลียร์ที่สนามซ้อมในวันจันทร์ แต่ว่า โรบินโญ ก็ยังไม่ยอมคุยด้วย”

“นักเตะส่วนใหญ่สนับสนุน เบลลามี เพราะรู้สึกว่า โรบินโญ ไม่จริงจัง และเล่นสนุกไปวันๆ ทุกคนรู้ว่าเขาไม่โดนปรับเงินหลังแอบหนีกลับ บราซิล โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต เขาอยู่เหนือกฎที่ มาร์ก ฮิวจ์ส ตั้งเอาไว้ มาสาย ไม่ใส่สูทผูกไท มีเพียงยีนส์ แจ๊กเก็ต และเสื้อเชิ้ตเปิดคอเท่านั้น” แหล่งข่าว แมนฯซิตี เผย

ถือเป็นปัญหาสำคัญที่ ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ต้องเร่งแก้ไข และทำให้นักเตะทุกคนมุ่งเป้าไปที่การเล่นเพื่อทีมให้ได้ แม้สถานการณ์จะไม่น่าเป็นห่วงรั้งอันดับ 9 ของตาราง แต่ว่าฟอร์มไม่ดี ชนะนอกบ้านแค่นัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ คือ ต้องย้อนไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้วเลยทีเดียว

ฮิวจ์ส และทีมงาน คือ มาร์ค โบเวน และ เอ็ดดี เนียดซ์เวียคกี ได้ปรึกษาหารือกันเพื่อหาวิธีแก้ไข ถึงขนาดที่คิดจะดร็อป โรบินโญ ออกจากตัวจริง แต่ไม่ง่ายเพราะถือเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีมที่ควักเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซื้อมาเมื่อช่วงซัมเมอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น