xs
xsm
sm
md
lg

"สเตซี" เปิดกอล์ฟคลีนิก เลือกสอนการตีด้วยเหล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี ได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟเยาวชนไทยมากมาย
สเตซี พราหมณสุทธิ์ ก้านเหล็กสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เปิดคลีนิกสอนกอล์ฟให้กับบรรดานักกอล์ฟเยาวชนไทย พร้อมเน้นแบบฝึกการตีด้วยเหล็กในกระยะต่างๆ

เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2552 ที่สนามกอล์ฟธนาซิตี ไดร์ฟวิงเรนจ์ บางนา บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จัดการแข่งขัน “Singha Creative Shot Contest 2009” ชิงถ้วย สเตซี พราหมณสุทธิ์ พร้อมเปิดกิจกรรมกอล์ฟคลีนิก

โดยในช่วงเช้าเป็นการแข่งขันทั้งสิ้น 5 ฐานโดยแบ่งเป็น 3 คลาสซึ่งนักกอล์ฟต้องใช้ทักษะในการตีด้านต่างๆ อาทิ ตีลูกข้ามต้นไม้สูง ระยะ 65 หลาให้ขึ้นกรีน, ตีลูกบังคับลูกเฟดหรือสไลด์ให้อยูในระยะ 150 หลา, ไดร์ฟลูกด้วยหัวไม้ 1 บังคับลูกเฟดและดรอว์ และแอพโพรชขึ้นกรีนระยะ 100 หลา

จากนั้นในช่วงบ่ายก็ถึงเวลาที่เด็กๆ รอคอย เมื่อ สเตซี เปิดคลีนิกสอนกอล์ฟให้กับนักกอล์ฟเยาวชนอย่างเป็นกันเอง โดยเลือกสอนเรื่องการตีแอพโพรชในระยะต่างๆ ด้วยเหล็กเบอร์ต่างกัน ซึ่งสามารถนำไปใช้ในการฝึกฝนได้เป็นอย่างดี

ด้าน รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือจากโปรกอล์ฟไทยแล้ว สิงห์ ยังเป็นผู้สนับสนุนโปรกอล์ฟระดับโลกอย่าง วีเจย์ ซิงห์ และ สเตซี พราหมณสุทธิ์ ซึ่งทั้ง 2 คนได้ร่วมมือกับสิงห์ช่วยพัฒนานักกอล์ฟเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่องโดยประสานความร่วมมือไปยังสมาคมกอล์ฟฯ ขณะที่รูปแบบการแข่งขันเป็นการจำลองอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการเล่นให้นักกอล์ฟไทยได้หัดแก้ปัญหาการเล่นในช็อตต่างๆ"

ส่วนผลการแข่งขัน “Singha Creative Shot Contest 2009” มีดังนี้ วรพล นุ่มเออ ชนะเลิศในคลาสประชาชน (อายุ 18 ปีขึ้นไป), อินทัช คิวพัฒนกิจ ชนะเลิศในคลาสเอ (อายุ 15-17 ปี), ตรีฉัฐ จีนกลับ ชนะเลิศในคลาสบี (อายุ 13-14 ปี) และ อรณิชา โกนสันเทียะ ชนะเลิศในคลาสซี (อายุไม่เกิน 13 ปี)
สเตซี ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง
แจกรางวัลให้แก่ผู้ชนะในคลาสต่างๆ ด้วยตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น