xs
xsm
sm
md
lg

“คินเนียร์” จ่อออก รพ.อาทิตย์นี้ หลังบายพาสหัวใจ 3 หน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ คินเนียร์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีแนวโน้มว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลในวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ หลังเข้ารับการบายพาสขยายหลอดเลือดหัวใจถึง 3 ครั้ง
คินเนียร์ ผ่านการผ่าตัดไปได้ด้วยดี
เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กุนซือวัย 62 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ซึ่ง “สาลิกาดง” บุกไปเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-2 และในวันศุกร์ที่แล้วโค้ชชาวไอริชก็เพิ่งเข้ารับการบายพาสหัวใจถึง 3 ครั้ง

ล่าสุด คินเนียร์ ที่อาจต้องหยุดพักงานคุมทีมข้างสนามนาน 2 เดือน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์สโมสรนิวคาสเซิล ว่า “ผมขอขอบคุณทุกคนที่ส่งความปรารถนาดีให้กับผมในช่วงที่เข้าโรงพยาบาล ผมเพิ่งผ่าตัดไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้วซึ่งทำให้รู้สึกสบายดีขึ้นมาก ทีมแพทย์บอกกับผมว่าทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี ผมหวังว่าจะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านในวันอาทิตย์นี้”

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่วิมเบิลดันยังได้ฝากข้อความถึง คริส ฮิวจ์ตัน และ โคลิน คัลเดอร์วูด ซึ่งจะทำหน้าที่คุมทัพเดอะ แม็กพายส์ แทน โดยเริ่มตั้งแต่เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน ว่า “ผมจะโทรศัพท์ไปหาพวกเขา เพื่ออวยพรให้โชคดีในเกมวันอาทิตย์”

“ผมจะคอยติดตามเชียร์ทางหน้าจอโทรทัศน์ ซึ่งหวังว่าลูกทีมจะทำได้เหมือนกับในนัดพบ เวสต์บรอม และเก็บอีก 3 คะแนนได้ โดยที่แฟนบอลซึ่งเปรียบเสมือนผู้เล่นคนที่ 12 ของเราจะอยู่เคียงข้างพวกเขา ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้รับข้อความให้กำลังใจเข้ามามากมาย ซึ่งผมหวังว่าจะกลับไปพบพวกเขาได้เร็วๆ นี้”

ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 1999 คินเนียร์ เคยมีอาการของโรคหัวใจก่อนแมตช์คุมทัพ วิมเบิลดัน ดวลแข้ง เชฟฟิลด์ เวนสเดย์ จนต้องสละเก้าอี้ในถิ่นเซลเฮิร์สท ปาร์ก ในเวลาต่อมา ซึ่งหลังการผ่าตัดคราวนั้น คินเนียร์ ต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น