xs
xsm
sm
md
lg

โหวตทีมห่วยแตกพรีเมียร์ “แข้งผี” ติดโผเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์ลัน
“เดลี มิร์เรอร์” สำนักข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษ ทำการโหวตทีมยอดแย่ประจำเวที พรีเมียร์ชิป ในระบบ 4-3-3 ตั้งแต่สถาปนาขึ้นมาเมื่อปี 1992 ปรากฏว่า มีนักเตะของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์สูงสุด 10 สมัย ติดโผมากที่สุดถึง 4 คนเลยทีเดียว

4 นักเตะยอดแย่ของ แมนฯยู ที่ได้รับการโหวต คือ มัสซิโม ตาอิบี นายด่านที่ได้คะแนนถึง 33 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วยกองกลาง เอริค เฌมบา-เฌมบา 26 เปอร์เซ็นต์ แม้นักเตะที่เคยถูกยกย่องว่าเป็น “นิว รอย คีน” จะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลลา แต่ก็ยังแจ้งเกิดไม่สำเร็จ

นอกจากนี้ ลุค แชดวิค ปีกฟันเหยินของ แมนฯยู ได้รับการโหวตเข้ามา 21 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วยสุดท้าย ดิเอโก ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย แม้จะไปแจ้งเกิดกับ บียาร์ริล และ แอตเลติโก มาดริด แต่แฟนๆ ก็มองว่าเขาทำงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่เข้าตา ได้ 17 เปอร์เซ็นต์

ตำแหน่งกองหลัง ติตัส บรัมเบิล จอมเหวอของ วีแกน แอธเลติก 38 เปอร์เซ็นต์ ได้รับการโหวตสูงสุด, ฌอง อแลง บูมซง ที่ ลิเวอร์พูล กับ อินเตอร์ มิลาน แย่งกันแทบตาย แต่ความซวยไปตกอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โหวต 22 เปอร์เซ็นต์ และนักเตะ “สาลิกา” อีกคน ดาร์เรน พีค็อก 18 เปอร์เซ็นต์ และ อเบล ซาเวียร์ 21 เปอร์เซ็นต์

ที่เหลือกองกลางมี คาร์ลตัน พาลเมอร์ จากเชฟฟิลด์ เวนสเดย์, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน ในยุค 90 โหวต 20 เปอร์เซ็นต์ และกองหน้า ลี ดอง กุ๊ก หอกเกาหลีของ มิดเดิลสโบรช์ เล่น 18 เดือน ยิงไป 2 ประตูโหวต 20 เปอร์เซ็นต์ และปิดท้าย โทมัส โบรลิน หมูอ้วนค่าตัวแพงของ ลีดส์ ยูไนเต็ด โหวต 19 เปอร์เซ็นต์
กำลังโหลดความคิดเห็น