xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัลโหล" ไม่ชัวร์ย้ายรังไปเมืองกาญจน์ถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ
พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมทีโอที เอฟซี เผยว่ามีแผนการใช้สนามกีฬากาญจนบุรี (สนามกลีบบัว) เป็นสังเวียนเตะนัดเหย้าในศึกไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2009 จริง แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะย้ายไปปักหลักเป็นการถาวรหรือไม่

สืบเนื่องจาก “ฮัลโหล” เตรียมใช้สนามกีฬากาญจนบุรี (สนามกลีบบัว) เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันไทยลีกฤดูกาลใหม่ที่มีกำหนดเปิดฉากในวันที่ 7 มีนาคมนี้ เพื่อสร้างฐานแฟนบอลท้องถิ่น นำไปสู่การเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพ โดยตอนนี้มีความคืบหน้าเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ด้าน “โค้ชก๊อก” ออกมาเปิดเผยว่า “เราต้องการย้ายไปเล่นนัดเหย้าที่นั่น เนื่องจากในทีมมีนักเตะที่เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรีหลายคน (สุเชาว์ นุชนุ่ม, สุขสำราญ ปรางทอง, นาวิน จันทร์งาม, รัฐศักดิ์ บุญญรัตน์) และคนต่างจังหวัดก็ชอบดูฟุตบอลในสนามมากกว่าคนกรุงเทพฯ เวลาลงแข่งก็น่าจะเรียกกองเชียร์ได้มากขึ้น”

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ทีโอทีกล่าวเสริมว่ายังไม่แน่ใจว่าการย้ายรังครั้งนี้จะเป็นไปอย่างถาวรหรือไม่ เนื่องจากยังมีสนามแจ้งวัฒนะ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้างและปรับปรุงสนามให้ได้มาตรฐาน “เรื่องสนามแจ้งวัฒนะ เรายังดูความคืบหน้าอยู่ทั้งเรื่องรั้วสนามและอื่นๆ ตอนนี้เรามีปัญหาต้องคุยกับผู้รับเหมาก่อนว่าจะตกลงกันอย่างไร บางทีอาจจะใช้เวลาเคลียร์กันเป็นปี คงต้องติดตามกันต่อว่าจะได้ข้อสรุปอย่างไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น