xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าชู้นัก!! “แลมพ์” โดนคู่หมั้นสาวขอแยกทาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพเมื่อครั้งยังหวาน
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่อง เชลซี ถึงคราวเตียงหัก เมื่อถูก อีเลน ริเบส คู่หมั้นชาวสแปนิช ขอแยกทาง หลังสุดทนกับพฤติกรรมของนักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่แอบนอกใจกุ๊กกิ๊กกับสาวอื่น จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

เวลานี้ อีเลน ย้ายออกจากบ้านของ แลมพาร์ด ที่กรุงลอนดอน แม้มิดฟิลด์จอมถล่มประตู จะพยายามประคับประคองให้ความรักครั้งนี้เดินหน้าต่อไป หลังจากที่ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันแล้ว 2 คน แต่ถึงกระนั้นก็ตามพอกลับมาจากพักผ่อนที่ ฟลอริดา อดีตนางแบบวัย 30 ปี ก็บอกปฏิเสธที่จะกลับไปสวีทหวานกันเหมือนเดิม

สิ่งเดียวที่ แลมพาร์ด ทำได้ในเวลานี้ ก็คือ ควักเงินซื้อบ้านให้กับ อีเลน ที่เดินทางแค่ 10 นาทีจากที่พำนักปัจจุบันราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ของพวกเขา เพื่อที่หากคิดถึงเมื่อไหร่จะได้ไปหา ลูนา และ อิซลา ลูกสาวสองคนได้ตลอดเวลา

เพื่อนซี้ของทั้งคู่ กล่าวว่า “น่าเศร้าไม่น้อยกับสิ่งที่ อีเลน ทำลงไป แต่ช่วงเวลาแห่งความรักได้ผ่านพ้นไปแล้ว เธอเลือกที่จะจบและเดินออกมา ส่วน แฟรงค์ ก็ต้องการที่จะอยู่กับลูก แต่ทั้งคู่แยกทางกันแน่นอนแล้ว พวกเขาทะเลาะกันและดูจะมีปัญหามากเอาการอยู่”

ตามรายงานระบุว่า การแยกทางครั้งนี้ของ อีเลน ที่พบรักกับ แลมพาร์ด เมื่อปี 2002 ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงจะไม่มีการแบ่งสมบัติหรือเรียกร้องทางกฎหมายได้ เนื่องจากว่าทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนแต่งงานกัน

สำหรับเหตุผลเตียงหักในครั้ง เพราะ อีเลน ไม่พอใจพฤติกรรมนอกใจของ แลมพาร์ด ที่มีภาพเดินกะหนุงกะหนิงกับสาวคนหนึ่งในโรงแรมที่ ลาส เวกัส แต่ที่ร้ายแรงกว่านั้น คือ ถูกหยามด้วยสาวผมบลอนด์ที่ชื่อ มอนต์เซอร์ราท ลูคัส ที่ออกมาให้ข่าวว่ามีสัมพันธ์สวาทกับนักเตะวัย 30 ปีที่ บาร์เซโลนา บ้านของเธอเองด้วย

“แฟรงค์ โชว์รูปครอบครัวให้ดู จากนั้นเราก็อยู่บนเตียงด้วยกัน เป็นรูปลูกสาว ลูนา และ อีเลน แม่ของเขา แน่นอนเขาปลื้มกับลูกสาวคนนี้มากและคือบางสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนต้องการ แต่คืนนั้นเขาดื่มหนัก ซึ่งฉันก็บอกไม่ได้ว่าเป็นความปรารถนาของเขาหรือฉันที่ต้องการจะเมามากขนาดนั้น” มอนต์เซ เผย
ควงสาวที่โรงแรม
มอนต์เซ จอมแสบ
กำลังโหลดความคิดเห็น