xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" ชวน "เชอริล" ต่อขาเตียงในแดนกระทิงดุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล-เชอริล หวานฉ่ำในสเปน
ในที่สุด แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ก็ประสบความสำเร็จในการตามง้อขอคืนดี เชอริล ภรรยาสาว จนได้ หลังฝ่ายหญิงยอมตกลงบินตามไปต่อขาเตียงกับสามีจอมเจ้าชู้ ถึงที่เปอร์โต บานัส ในประเทศสเปน

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แอลชีย์ โคล และ เชอริล ภรรยาสาว ชวนกันไปรำลึกความหลังสองต่อสองที่ชายหาดแห่งหนึ่งใน เปอร์โต บานัส ประเทศสเปน ซึ่งการกลับมาควงแขนเดินจู๋จี๋ริมหาดเช่นนี้ นับเป็นสัญญาณอันดีคู่รักคนดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่ทำท่าว่าจะเตียงหักกันไปตั้งแต่เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ถูกแฉว่าแอบนอกใจเมีย ไปมีสัมพันธ์สวาทกับช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม จากการพยายามประคับประคองชีวิตคู่ ไม่ว่าจะเป็นการยอมปฎิบัติตามกฎเหล็กและเงื่อนไขต่างๆ ของเชอริล รวมถึงเอาชนะใจเธอด้วยการส่งดอกไม้และบอลลูนหลากสีไปขอโทษ โคล ก็มาประสบความสำเร็จเอาจนได้ หลังนักร้องสาววง Girls Aloud ยอมบินตามเขาไปปรับความเข้าใจกันไกลถึงแดนกระทิงดุ ท่ามกลางเสียงไม่เห็นด้วยของคนใกล้ชิด

ทั้งนี้ ว่ากันว่า ทริปนี้ของ โคลและเชอริล เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เหมือนไม่ได้มีการเตรียมการณ์ไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังนั่งเครื่องบินมากันคนละเที่ยวอีกด้วย ซึ่งแหล่งข่างใกล้ชิด เชอริล เผยว่า “มีคนใกล้ชิดเชอริล น้อยมากที่รู้สึกยินดีกับข่าวนี้”

“ผู้หญิงทุกคนต่างรู้ดีว่า การนอกใจหนแรกคือจุดเริ่มต้นของการนอกในครั้งต่อๆ มา ซึ่งมีหลายคนที่ออกมาบอกเรื่องนี้กับเชอริล” แหล่งข่าวคนเดิม กล่าวต่อ “ทุกคนอยากให้เชอริล ได้สิ่งที่ดีที่สุด และบางทีเธออาจจะนึกเสียใจต่อการตัดสินใจครั้งนี้ก็ได้”

ขณะที่แหล่งข่าวในสเปน เล่าถึงทริปต่อขาเตียงแบบกะทันหันในสเปนของ โคล ว่า “เขา (โคล) จองที่พักนาทีสุดท้าย และไม่ดูแม้กระทั่งราคาของมัน”


กำลังโหลดความคิดเห็น