xs
xsm
sm
md
lg

พบแล้วพ่อ "วรพจน์" เผยเครียดหนีออกจากบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรพจน์ เพชรขุ้ม
สายตรวจเมืองสุราษฎร์ธานี พบตัว นายประทีป เพชรขุ้ม พ่อของยอดมวยโอลิมปิก วรพจน์ เพชรขุ้ม ที่หนีออกจากบ้านแล้ว เจ้าตัวเผยเครียดเพราะทะเลาะกับภรรยาจึงหนีออกจากบ้าน

ภายหลังจากที่ นายมนตรี เพชรขุ้ม น้องชายของนายประทีป เพชรขุ้ม วัย 72 ปี พ่อของ วรพจน์ เพชรขุ้ม ยอดนักชกเหรียญเงินโอลิมปิก 2004 ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาเบาะแส หลังจากนายทวีป ที่ได้หายตัวจากบ้านพักไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันอังคารที่ผ่านมา

โดยล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.ของวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2552 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้พบตัว นายประทีป ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งนายประทีป เปิดเผยถึงสาเหตุที่ออกจากบ้านพักในอำเภอพนม เพื่อเดินทางสู่ตัวเมืองสุราษฎร์ธานีเพียงคนเดียว ก็เนื่องมาจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับภรรยา จึงต้องการใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักระยะเท่านั้น

อย่างไรก็ตามคุณพ่อของยอดมวยโอลิมปิก ยอมรับว่ารู้สึกตกใจมากที่เรื่องราวดังกล่าวเป็นข่าวใหญ่ เพราะทุกอย่างเกิดจากการมีปากเสียงกับภรรยาเพียงเล็กน้อย และตั้งใจจะเดินทางกลับบ้านเอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญนายวรากรณ์ เพชรขุ้ม พี่ชายของ วรพจน์ มารับตัวคุณพ่อกลับบ้านพักต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น