xs
xsm
sm
md
lg

"ต้น-ต้อง" เฮศึกเคจีเอชเอ็มแชมป์ใบที่ 2 ในปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ต้น-ต้อง” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย เบียดเอาชนะในรอบชิงดำ ศึกเคจีเอชเอ็ม ไดอะล็อก โปลิช อินดอร์ส คว้าแชมป์รายการที่ 2 ของปี 2009 มาครองได้สำเร็จ
แฝดรติวัฒน์ คว้าแชมป์ที่ 2 ในปีนี้ (ภาพจากแฟ้ม)
ศึกเทนนิสระดับชาลเลนเจอร์ทัวร์ รายการเคจีเอชเอ็ม ไดอะล็อก โปลิช อินดอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 106,500 ยูโร (ประมาณ 4.9 ล้านบาท) ที่เมืองร็อคลาฟ ประเทศโปแลนด์ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายคู่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดชาวไทย มือวางอันดับ 2 ของรายการลงสนามพบกับ เบเนดิกท์ ดอร์ช นักหวดชาวเยอรมันที่จับคู่กับ แซม วาร์เบิร์ก จากสหรัฐฯ เซตแรกตกเป็นของ “เจ้าต้น” และ “เจ้าต้อง” ด้วยสกอร์ 6-4 ก่อนที่ ดอร์ช กับ วาร์เบิร์ก จะตามตีเสมอเป็น 1-1 เซต หลังเอาชนะ 6-3 ในเซตที่ 2

ในเซตตัดสินที่ดวลกันในระบบซูเปอร์ไทเบรก ทั้งสองฝ่ายเล่นกันได้อย่างสูสี ก่อนที่ สนฉัตร-สรรค์ชัย จะเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด 2-1 เซต 6-4, 3-6, 10-8 คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมทั้งรับเงินรางวัล 6,600 ยูโร (ประมาณ 303,600 บาท)

ชัยชนะครั้งนี้นับเป็นแชมป์รายการที่ 2 ในปีนี้ของทั้งคู่ต่อจากรายการเอเบิร์ต อินเตอร์เนชันแนล เดอ ซาลินาส ที่ประเทศเอกวาดอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเป็นถ้วยแชมป์ใบที่ 13 ตลอดอาชีพหวดลูกสักหลาดอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น