xs
xsm
sm
md
lg

"สิงคโปร์ไนท์เรซ" สบโอกาสขึ้นค่าตั๋วเอฟวัน 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกรายการสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์ ไม่หวั่นพิษเศรษฐกิจ เตรียมปรับราคาค่าตั๋วในพื้นที่ห้องสูทขึ้นไปเป็น 8,000 เหรียญสิงคโปร์ (ราว 184,000 บาท) ในการแข่งขันที่จะมีขึ้นในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากสื่อประเทศสิงคโปร์
ที่นั่งใกล้ชิดติดขอบแทร็กราคาพุ่งไปถึงเกือบ 2 แสนบาท
เดอะ บิสซิเนส ไทม์( The Business Times) สื่อดังประจำเมืองลอดช่องเปิดเผยว่า คอกีฬาความเร็วพันธุ์แท้ที่ต้องการจะเข้าไปใกล้ชิดติดขอบสนามในพื้นที่ที่ดีที่สุดของศึกสิงคโปร์ไนท์เรซ จำต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วจากเดิมที่มีราคา 5,000 เหรียญสิงคโปร์ (ราว 115,000 บาท) เพิ่มเป็นจำนวนเงิน 8,000 เหรียญสิงคโปร์ (ราว 184,000 บาท)

โดยที่นั่งดังกล่าวจะเป็นห้องสูทสุดหรูที่อยู่เหนือบริเวณพิตบ็อกซ์ของบรรดาทีมแข่ง รวมถึงยังอยู่บริเวณแกรนด์สแตนที่จะทำให้ผู้ชมได้เห็นบรรยากาศของนักแข่งและทีมงานสนได้อย่างใกล้ชิด โดยราคาดังกล่าวเป็นราคาแพ็คเกจที่สามารถเข้าชมได้ทั้ง 3 วันที่มีการแข่งขัน

นอกจากนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการจัดแข่งเอฟวันยามค่ำคืนเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เมื่อปีที่ผ่านมา ยังมีการเตรียมปรับปรุงผังสนามในช่วงโค้งที่ 1,13 และ14 เพื่อที่จะทำให้รถแข่งสามารถแซงกันได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

โดยไมเคิล แม็คโดนาฟ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสนามที่จะมีคิวเป็นเจ้าภาพรถสูตรหนึ่งในวันที่ 27 กันยายนนี้ เผยว่า "สนามแห่งนี้กำลังไปได้สวย นี่คือการแข่งขันที่จุดขายของสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์ ฉะนั้นแล้วเราจำเป็นต้องปรับอยู่ปรุงตลอดเวลาเพื่อความตื่นเต้นในการแข่งขัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น