xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” แจง ไม่ส่ง “คีน” เพราะสไตล์ไม่เหมาะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย ร็อบบี คีน ดาวยิงไอริช จะอยู่เป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แจงเหตุที่ไม่มีชื่อในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพราะว่าสไตล์ไม่เหมาะกับเกมนี้

มีข่าวลือกระฉ่อนว่า ลิเวอร์พูล จะขาย คีน กลับคืนไปให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 735 ล้านบาท) ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ หลังซื้อมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเหมือนจะหาฟอร์มเก่งไม่เจอ

ล่าสุด คีน เป็นแค่คนดูบนอัฒจันทร์ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี พร้อมแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ซึ่ง เบนิเตซ ออกมาแจงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่า คีน จะอยู่ที่นี่เมื่อตลาดนักเตะปิดตัวลง เขาไม่มีชื่อในเกมนี้ เพราะว่าเราพิจารณาผู้เล่นทุกคนและดูว่าใครที่เราต้องการเพื่อเกมนี้ คือ การตัดสินใจเฉพาะเกมนี้เท่านั้น”

“ส่วนตอนนี้ผมยังไม่เห็นเลยว่ามีข้อเสนอใดเข้ามาเลย ผมคุยกับ คีน แล้ว และเขาก็อยู่ในห้องแต่งตัวก่อนหน้านี้ ซึ่งเขาก็พอใจที่ทีมชนะ ที่สำคัญ เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมผม และก็คาดว่า จะอยู่ในชุดที่จะทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์” นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น