xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” สุดแสบหวังซัลโว “ปารีส” แต่ไม่ได้แอ้ม!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปารีส ฮิลตัน ดาราสาวผู้เป็นเป้าหมายของเดโฟ
เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวฉกาจของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วางแผนสุดแสบ หวังรวบหัวรวบหาง ปารีส ฮิลตัน ดาราสาวชื่อดัง ด้วยการขอจองห้องในโรงแรมที่ติดกับห้องของสาวผมบลอนด์ แต่สุดท้ายไม่เป็นผล เพราะห้องพักถูกจองเต็มหมดแล้ว

“เดอะซัน” สื่อจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เดโฟ ได้เดินทางมาฉลองชัยชนะจากเกมที่สเปอร์สเปิดบ้านถล่ม สโต๊ก ซิตี ไป 3-1 ร่วมกับเพื่อนสนิท ณ มายแฟร์ โฮเต็ล โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน

ซึ่งในช่วงดังกล่าวเป็นเวลาเดียวกับที่ ปารีส ฮิลตัน ดารา-นักร้องสาวชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เดินทางมาแสดงโชว์ในรายการ ITV2 พอดี ทำเอาดาวยิงวัย 26 ปี เก็บอาการไม่อยู่ พร้อมทั้งขอจองห้องพักสุดหรูของโรงแรมดังกล่าวห้องติดกับ ปารีส ในทันที

ทว่า สุดท้ายแล้วแผนการของดาวยิงจอมถล่มประตูทั้งในและนอกสนามก็ไม่เป็นผล เมื่อห้องพักทั้งหมดถูกจองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยถึงท่าทีของดาราสาววัย 27 ปี ว่า “ปารีสดูเฉยๆ เมื่อเจอกับเดโฟ ทั้งคู่มีการทักทายกันบ้าง ซึ่งเธอดูจะมีความสุข แต่ก็น่าจะเป็นการพูดคุยตามมารยาทเท่านั้น”

สำหรับ เดโฟ ที่วืดลงสนามให้ทีมตราไก่ในเกมออกไปพ่าย โบลตัน 2-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บที่ฝ่าเท้า เคยควงสาวเซ็กซี่มาแล้วมากมาย ทั้ง ชาร์ลอต เมียร์ส ซูเปอร์โมเดล จากเรียลิตีดัง, ดานิเอลา ลอยด์ อดีตนางงามอังกฤษ และล่าสุด เชนเทลเล ฮิวจ์สตัน สาวทรงโตจากรายการบิ๊กบราเธอร์ส
ชาร์ลอต เมียร์ส ซูเปอร์โมเดล จากเรียลลิติดัง
ดานิเอลา ลอยด์ อดีตนางงามอังกฤษ
เชนเทลเล ฮิวจ์สตัน คู่ควงคนล่าสุดของเดโฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น