xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! “จอร์แดน” เขี่ยผัวเก่าทิ้งหวังถูก “เดโฟ” ซัลโว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวจอร์แดนวัย 31 ปี
จอร์แดน นางแบบสาวทรงโต ซึ่งเคยมีลูกร่วมกับ ดไวท์ ยอร์ค ตกเป็นข่าวฮือฮาด้วยการเตรียมควง เจอร์เมน โดโฟ ดาวยิง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปเป็นคู่นอนคนใหม่ หลังแยกทางกับ อเล็กซ์ รีด แฟนหนุ่มคนล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

“นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์” สื่อจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า จอร์แดน นางแบบสาวทรงโต มีแผนเปลี่ยนคู่ควงไปเป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง หลังตัดสินใจแยกทางกับ อเล็กซ์ รีด นักต่อสู้ในกรง (cage-fighter) เพื่อเตรียมไปควงกับ เจอร์เมน โดโฟ

โดยสื่อผู้ดี เปิดเผยว่า จอร์แดน ที่เพิ่งบินกลับจากภารกิจที่ออสเตรเลียไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้กำหนดวันออกเดตร่วมกับดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของสเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเขี่ยอเล็กซ์ รีด พ้นเส้นทางชีวิตของเธอจากปัญหาส่วนตัว

ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดที่เป็นเพื่อนสนิทของนางแบบทรงโต เผยว่า “เขาทั้งคู่กำลังจะออกเดตด้วยกัน ซึ่งฉันมันใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่ามันจะเป็นค่ำคืนที่แสนวิเศษมากกว่าตอนที่เธอนอนกับอเล็กซ์แน่นอน ที่สำคัญ ทั้งคู่ต่างเป็นโสด ฉันคิดว่าไม่มีอะไรจะหยุดพวกเขาได้อีกต่อไปแล้ว”

“จอร์แดนยังคงเป็นที่ปรารถนาของชายทุกคน โดยเฉพาะเจอร์เมน (เดโฟ) ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง เขาดูตื่นเต้นมากที่จะได้พบกับเธอ เพราะรสนิยมของเขาชอบผู้หญิงทรงโต ซึ่งฉันแน่ใจว่าไม่มีใครจะมีหน้าอกบิ๊กบึ้มขนาด 36 บี เท่าจอร์แดนอีกแล้ว” แหล่งข่าวแฉ

สำหรับ จอร์แดน เคยคบกับนักฟุตบอลดังมามากมาย อาทิ เท็ดดี เชอริงแฮม และ ดไวท์ ยอร์ค ขณะที่ เดโฟ เอง ก็ควงสาวทรงโตที่มีชื่อเสียงในอังกฤษมาแล้วไม่ซ้ำหน้า ทั้ง ดาเนียล ลอยด์, ชาลอตเต เมียร์ส รวมถึง ชานเทลเล เฮาจ์ตัน
หนุ่มเดโฟวัย 27 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น