xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์เมิน “ซาวิโอลา” เหตุไม่ฟิตพอลุยพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาวิโอลา ไม่ฟิตพอสำหรับปอมปีย์
“ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ไม่สนคว้าตัว ฮาเวียร์ ซาวิโอลา มาร่วมทัพแล้ว เนื่องจากไม่เชื่อว่ากองหน้าร่างเล็กชาวอาร์เจนไตน์ฟิตพอในการลงโม่แข้งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ปอร์ทสมัธ สนใจยืมตัว ฮาเวียร์ ซาวิโอลา จาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน มาใช้งานเป็นเวลา 6 เดือน ทว่าล่าสุด ปีเตอร์ สตอร์รี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ทีมดังทางตอนใต้ของอังกฤษมีท่าทีเปลี่ยนใจเสียแล้ว

สตอร์รี กล่าวผ่านสื่อถึงดาวเตะวัย 27 ปี “ไม่ใช่ความลับที่เรามีการพูดคุยกับ ซาวิโอลา ของ รีล มาดริด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เราจับจ้องอยู่ อย่างไรก็ดี ปัญหามันอยู่ที่ว่าเราต้องการดึงนักเตะที่พร้อมลงสนามได้เลย แต่ ซาวิโอลา ไม่ได้เล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน เมื่อคุณพูดถึงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระดับความฟิตถือเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นเราคงต้องมองหาทางเลือกอื่น”

นอกจากนี้ สตอร์รี ยังกล่าวผ่าน “ปอร์ทสมัธ นิวส์” สื่อท้องถิ่นด้วยว่าทีมเมินดึงตัว ซันนี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย มาสู่ถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ด้วยเหตุผลเดียวกัน “เรามีการเจรจากับ ซันนี เพิ่งคุยกันเมื่อวันก่อนถึงเรื่องสภาพความฟิต โชคไม่ดีที่เขาไม่ได้ลงสนามมากนัก ดังนั้น คงไม่เหมาะกับแนวทางการเล่นของแผงกลางเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น