xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” ถูกจับพัวพันคดีข่มขืนนักศึกษาสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
โรบินโญ แนวรุกชาวบราซิเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกตำรวจจับกุมตัว เพราะสงสัยว่าพัวพันคดีข่มขืนที่เกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังบินกลับมาจากบ้านเกิดได้เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (The Sun)

โรบินโญ ใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์อยู่ในบ้านเกิด หลังจากนั้น แมนฯซิตี ส่งเครื่องบินส่วนตัวไปรับกลับมา เพราะแหกค่ายซ้อมที่ เตเนริเฟ เนื่องจากอ้างว่าเดินทางกลับไปทำธุระส่วนตัวเกี่ยวกับพาสปอร์ตของลูกชาย โดยปราศจากการอนุญาตจากสโมสร ทำให้จะถูกปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามทีมเชื่อว่าอาจจะหนีกลับไปฉลองวันเกิดครบ 25 ปี

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา โรบินโญ เหินฟ้ากลับมาสู่ แมนเชสเตอร์ จากนั้นจึงถูกตำรวจ เวสต์ ยอร์คเชียร์ (West Yorkshire) จับไปสอบปากคำเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากสงสัยว่าจะพัวพันคดีข่มขืนที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ สเปซ (Space) ไนท์คลับในพื้นที่ของวีไอพี (VIP)

สำหรับเหยื่อสาวในครั้งนี้เป็นนักเรียนที่อยู่ในมหาวิทยาลัย ยอร์คเชียร์ แต่ว่าเดินทางมาจากทางใต้กับเพื่อนๆ ซึ่ง คริส นาธาเนียล เอเยนต์ส่วนตัวของโรบินโญออกมายืนยันว่า “เขาออกมาปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาในเรื่องที่ผิดทำนองคลองธรรมหรืออาชญากร เขาจะให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดีถ้าหากต้องการความร่วมมือครั้งต่อไป”

โรบินโญ ย้ายจาก รีล มาดริด มาร่วมถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,592 ล้านบาท) พร้อมรับค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่งงานและมีลูกชายหนึ่งคน
กำลังโหลดความคิดเห็น