xs
xsm
sm
md
lg

ออสซีโอเพนเดือด! ตำรวจรวบแฟนหวดตีกันนอกสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนเทนนิสอารมณ์เดือด
เกิดเรื่องลงไม้ลงมือกันจนได้สำหรับแฟนเทนนิส “ออสเตรเลียน โอเพน” เมื่อล่าสุดมีรายงานจากสำนักข่าวรอยเตอร์สว่าตำรวจได้เข้าเคลียร์พื้นที่บริเวณลานเบียร์ข้างเซนเตอร์ คอร์ต หลังแฟนหวดก่อเหตุทะเลาะวิวาทขว้างเก้าอี้ใส่กันจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

ก่อนหน้านี้ในแมตช์ชายเดี่ยวรอบ 2 ที่ อาเมอร์ เดลิช หวดสหรัฐฯเชื้อสายบอสเนียน เอาชนะ พอล-อองรี มาติเยอ ไปได้ 3-2 เซต มีแฟนเทนนิสบอสเนียสร้างความวุ่นวายด้วยการขว้างปาสิ่งของและตะโกนด่าด้วยคำหยาบคายตลอดเกมการแข่งขัน ร้อนถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

แต่แล้วเหตุการณ์ความรุนแรงระหว่างกองเชียร์ทั้ง 2 ฝั่งก็เกิดขึ้นจนได้หลังเกมที่ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกชาวเซอร์เบีย คว้าชัยเหนือ เดลิช ไปได้ ทั้งที่ฝ่ายจัดการแข่งขันและตำรวจวิกตอเรียเสริมกำลังป้องกันไว้แล้วเนื่องจากทั้ง เซอร์เบีย และ บอสเนีย เป็นประเทศคู่อาฆาตของกันและกันมายาวนานนับตั้งแต่บอสเนียแยกตัวออกไปในปี 1992

โดยเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นบริเวณลานเบียร์ด้านข้างเซนเตอร์ คอร์ต เมื่อแฟนเทนนิสทั้ง 2 ฝั่งระงับอารมณ์ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุในเมืองเมลเบิร์นไม่ไหว ขว้างเก้าอี้เข้าใส่กันจนทำให้มีหญิงสาวรายหนึ่งถูกลูกหลงเข้าที่ศีรษะจนหมดสติไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาเคลียร์สถานการณ์ต้อนฝูงชนกว่า 30 คนออกจากพื้นที่ พร้อมจับกุมหัวโจกไปดำเนินคดีอีก 2 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น