xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิล” เย้ยราฟาไร้ทางสู้เก๋าเฟอร์กี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิสเตอร์ เฟอร์กูสัน ได้รับการยกย่องจาก ฟิล เนวิลล์ ในฐานะ คิง ออฟ ไซโค
ฟิล เนวิลล์ อดีตลูกหม้อ “ปิศาจแดง” ออกโรงหยัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ประสบการณ์น้อย ริอ่านไปไซโคกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ยูไนเต็ด”

หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสงครามน้ำลายกับ “เฟอร์กี” เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเฒ่าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้พักใหญ่ๆ

ล่าสุด ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีมสโมสร “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ที่มีคิวนำทัพเปิดศึก “ดาร์บีเมอร์ซีไซด์” กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในถิ่นแอนฟิลด์ วันจันทร์ที่ 19 มกราคม นี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาปรามาส ว่า กุนซือชาวสเปนอ่อนประสบการณ์เกินไปที่จะไปทำศึกไซโคกับ “เฟอร์กี”

โดยอดีตดาวเตะ “ปิศาจแดง” กล่าวว่า “ในเรื่องการทำสงครามน้ำลายกับ เฟอร์กี คุณก็รู้ว่าไม่มีใครเอาชนะเขาได้ เพราะจากประสบการณ์ที่ทำทีมลุ้นแชมป์มายาวนาน ผมเชื่อได้เลยว่าชัยชนะสุดท้ายจะตกอยู่กับทีม ยูไนเต็ด เนื่องจากอดีตเจ้านายชาวสกอตของผมได้รับการยกย่องว่าเป็นเลิศในเรื่องนี้อยู่แล้ว”

“บอกตามตรงว่าผมชอบที่จะอยู่ในสถานการณ์ของสงครามน้ำลายมาก เพราะสิ่งนี้ทำให้พรีเมียร์ลีกมีสีสันมากกว่าลีกอื่นๆ ในโลก เราจะไม่ได้เห็นผู้จัดการทีมในลาลีกา ออกมาตอบโต้กันแบบนี้แน่ๆ” เนวิลล์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น