xs
xsm
sm
md
lg

"จีน-สิงคโปร์" รอเสียบจัด "รอยัล โทรฟี" ต่อจากไทยปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอยัล โทรฟี 2009 ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ยอดผู้ชมและความเข้มข้นของการแข่งขัน
จีน กับ สิงคโปร์ เป็น 2 ชาติที่เตรียมเข้ามารับช่วงจัดศึก "รอยัล โทรฟี" ต่อจากประเทศไทย ทันทีที่สัญญาสิ้นสุดลงในปี 2012

โดยฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ "รอยัล โทรฟี" เปิดเผยว่าได้รับการติดต่อจากหลายประเทศ อาทิ จีน และ สิงคโปร์ ว่าอยากจะเป็นเจ้าภาพต่อจากไทย ที่จะหมดสัญญาในปี 2012 เนื่องจากมีสปอนเซอร์หลายรายสนใจจะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันหลังจากได้เห็นความสำเร็จของศึก "รอยัล โทรฟี 2009" ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งในส่วนของยอดผู้ชมและคุณภาพของเกมการแข่งขัน

ซึ่ง อีวาน บาเยสเตรอส หลานชายของ เซวี บาเยสเตรอส ที่เป็นผู้ริเริ่มจัดศึก รอยัล โทรฟี และเป็นหุ้นส่วนในการจัดการแข่งขันกับ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป บอกว่าได้รับการติดต่อจากหลายบริษัทที่สนใจเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ "มีหลายประเทศ, สนามกอล์ฟ และสปอนเซอร์มากมายติดต่อมาทั้งที่ยังอยู่ในช่วงแข่งขัน ซึ่งถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง รายการนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเอเชีย"

"ทั้งนี้ รอยัล โทรฟี จะจัดที่เมืองไทยอีก 2 ปี ซึ่งมาจากความต้องการของเราที่จะจัด 5 ครั้งแรกอยู่ในประเทศไทย เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติแด่ในหลวงที่ได้พระราชทานถ้วยรางวัลที่ใช้ในการแข่งขัน ซึ่งหลังจาก 5 ปีผ่านไป เราจะสลับกันเป็นเจ้าภาพระหว่างทวีปเอเชียกับยุโรป สำหรับในช่วง 10 ปีแรก เราจะจัดแข่งทุกปี แต่ในปีที่ 11 เราอาจจะเปลี่ยนเป็นแข่งทุกๆ 2 ปี" อีวาน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น