xs
xsm
sm
md
lg

"อรรณพ" ลั่น "ชลบุรี" พร้อมเป็นเจ้าภาพบอลควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรณพ สิงห์โตทอง ผช.ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี
อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี แสดงความมั่นใจว่าพร้อมทำหน้าที่ในการรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล “ควีนสคัพ” ครั้งที่ 33 อย่างแน่นอน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ.2552 ภาคีมูลนิธิฟุตบอลควีนสคัพ ได้มีการประชุมชี้แจงและอภิปรายร่วมกันถึงระเบียบต่างๆ ของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ หรือ “ควีนสคัพ” ครั้งที่ 33 ประจำปี 2552 ที่ห้องประชุม ชั้น 1 สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

โดยครั้งนี้ สโมสรชลบุรี เอฟซี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ซึ่ง อรรณพ สิงห์โตทอง กล่าวถึงความพร้อมว่า “ตอนนี้ ชลบุรี พร้อมจัดการแข่งขันแล้ว โดยเราได้รับงบสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี 4,500,000 บาท จากนี้ไปเราจะระดมเผยแพร่ข่าวสาร โดยการติดป้ายประชาสัมพันธ์ รวมทั้งกระจายข่าวเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนติดตามการแข่งขันควีนสคัพ อย่างใกล้ชิด”

“เดอะ เซนต์” กล่าวถึงศึกลูกหนังควีนสคัพต่อไปว่า “เราภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้จัดรายการที่มีศักดิ์ศรีอย่าง ควีนสคัพ นอกจากนี้ ศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกก็ใกล้เปิดฤดูกาลใหม่ในเดือนมีนาคม ดังนั้น เราหวังว่ารายการนี้จะช่วยโหมโรง ปลุกกระแสความคึกคักให้กับวงการฟุตบอลไทยก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่”

สำหรับฟุตบอลควีนสคัพ ครั้งที่ 33 ใช้ระบบการแข่งขัน 2 รอบ คือ รอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 31 ม.ค-8 ก.พ. แบ่งเป็น 5 สาย สายละ 4 ทีม แข่งใน 5 จังหวัดที่รับเป็นเจ้าภาพแต่ละสาย โดยแชมป์สายทั้ง 5 ทีมจะเข้าไปเตะในรอบสุดท้ายรวมกับ "เจ้าภาพ" ชลบุรี เอฟซี, ม.ฮานยาง จากเกาหลีใต้ และ โตโตริ จากญี่ปุ่น ซึ่งจะฟาดแข้งที่สนามสิรินธร รร.อัสสัมชัญศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 13-22 ก.พ.
กำลังโหลดความคิดเห็น