xs
xsm
sm
md
lg

“ออสซีโอเพ่น” เล่นถึงอาญาพวกถ่ายใต้กระโปรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนด์สแลมที่ชาวออสซีภูมิใจ
เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐวิกตอเรียของออสเตรเลีย ออกประกาศเตือนให้แฟนๆ เทนนิสประพฤติตัวให้เหมาะสมในกรอบของกฎหหมายระหว่างเข้าชมการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน ในสัปดาห์หน้า หลังจากหลายปีที่ผ่านมามักเกิดเหตุการทะเลาะวิวาทและทำอนาจารหญิงสาวบริเวณเมลเบิร์น ปาร์ก สนามแข่งขันอยู่เป็นประจำ

เมื่อปีที่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในออสเตรเลียนโอเพน “แกรนด์สแลมแห่งเอเชียแปซิฟิก” เมื่อตำรวจพยายามจับตัวแฟนเทนนิสชาย 3 คนที่ก่อกวนแมตช์แข่งขันด้วยการตะโกนถ้อยคำหยาบคาย แต่เจ้าหน้าที่ดันฉีดสเปรย์พริกไทยพลาดไปถูกแฟนเทนนิสถึง 10 คน อีกทั้งยังมีการร้องเรียนจากหญิงสาวว่าถูกแอบถ่ายภาพใต้ชายกระโปรง

ส่งผลให้ล่าสุดในวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม เทรเวอร์ พาร์คส์ ผู้บังคับการตำรวจรัฐวิกตอเรียต้องออกมายืนยันว่าจะไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกในสัปดาห์หน้า โดยหากใครฝ่าฝืนมีสิทธิ์โดนแบนจากสนามเทนนิสตลอดชีวิตพร้อมถูกส่งฟ้องทางอาญาด้วย

“ระยะเวลา 12-18 เดือนที่ผ่านมา ตำรวจวิกตอเรียพยายามวางมาตรการดัดนิสัยแฟนเทนนิสที่ชอบก่อกวน ซึ่งพบว่าสวนใหญ่เกิดจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล” ผู้บังคับการ พาร์คส์ เผย “ยังมีผู้คนอีกมากที่เข้ามาดูเทนนิสด้วยความสงบเรียบร้อย ทางตำรวจจะทำทุกอย่างเพื่อกันแฟนเทนนิสอันธพาลออกไปจากการแข่งขัน”

นอกจากปัญหาการทะเลาะวิวาทและอนาจารแล้ว เครก ไทลีย์ ผู้จัดการทัวร์นาเมนต์ ได้ออกคำสั่งให้ตรวจค้นปากกาเลเซอร์ออกจากกระเป๋าของแฟนเทนนิสทุกคน เนื่องจากพบว่ามีแฟนกีฬาจอมป่วนนำไปใช้ยิงใส่ดวงตาของนักคริกเก็ตถึง 20 แมตช์ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น