xs
xsm
sm
md
lg

‘เบนสัน’ เมาปลิ้นป่วนเรือตำรวจงัดสเปรย์พริกไทยดับซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซดริก เบนสัน รันนิงแบ็ก “พญาหมี” ชิคาโก แบร์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมาแล้วโวยวายบนเรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องงัดเอาสเปรย์พริกไทยดับซ่า
เบนสัน เมาจนได้เรื่อง
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โรเจอร์ เหว็ด โฆษกกรมตำรวจทราวิส คันที รายงานว่า เซดริก เบนสัน เตรียมเผชิญหน้ากับความผิดทางอาญา (ที่ไม่ร้ายแรง) หลังจากที่ตัววิ่งวัย 25 ปีไม่ผ่านการตรวจแอลกอฮอล์โดยตำรวจลาดตระเวนและก็ก่อเรื่องวุ่นขึ้นระหว่างโดยสารเรือในทะเลสาปทราวิส

โดยตำรวจออกแถลงการณ์ “ เมื่อ (เซดริก) เบนสัน ไม่ผ่านการตรวจแอลกอฮอล์ เขาก็เริ่มทำตัวมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ เอะอะโวยวายต้องการไปตรวจบนชายฝั่ง และปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือกับตำรวจ ”

ซึ่งก็มีรายงานว่า เบนสัน ที่ออกอาการป่วนไปทั้งเรือเลยโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจงัดสเปรย์พริกไทยมาฉีดใส่เพื่อดับซ่าและก็คุมตัวไปขึ้นฝั่งตามระเบียบ ก่อนช่วงเช้าวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ตัววิ่ง “พญาหมี” จะถูกปล่อยตัวออกมาด้วยเงินประกัน 14,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4.7 แสนบาท) แต่ เบนสัน อาจโดนศาลพิพากษาจำคุกนาน 6 เดือน ปรับเงินอีก 2 พันเหรียญฯ (ราว 6.6 หมื่นบาท)

ด้าน โลวี สมิธ หัวหน้าโค้ชแบร์ส กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวหลังเสร็จภารกิจในมินิแคมป์ของบรรดารุคกี้ “ ผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ เซดริก (เบนสัน) เลย แต่เมื่อพูดถึงใครก็ตามที่เป็นผู้เล่นของเราและถูกจับกุมตัว มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าพอใจอยู่แล้ว ”

สำหรับ เบนสัน ถือเป็นอดีตตัววิ่งระดับพันหลาต่อปีของมหาวิทยาลัยเท็กซัส และก็ถูกดราฟท์เข้าทีม “พญาหมี” ในอันดับ 4 รอบแรกเมื่อปี 2005 ในปีรุคกี้ยังไม่สามารถแย่งงานจาก โธมัส โจนส์ และก็วิ่งไปแค่ 272 หลาจากการลงสนาม 9 เกม อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลก่อน เบนสัน วิ่งไป 674 หลา (เฉลี่ย 3.4 หลาต่อเกม) 4 ทัชดาวน์ ซึ่งตลอดสามปีใน NFL เขาวิ่งไปทั้งสิ้น 1,593 หลา 10 ทัชดาวน์ (เฉลี่ย 3.8 หลาต่อเกม)
กำลังโหลดความคิดเห็น