xs
xsm
sm
md
lg

‘เอทีพี’ แต่งตั้งอดีตผู้บริหาร ‘ไนกี้’ นั่งหัวเรือใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาพันธ์นักเทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) ประกาศแต่งตั้งให้ อดัม เฮลแฟนท์ อดีตผู้บริหาร “ไนกี้” บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลกนั่งแท่นหัวเรือใหญ่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
โฉมหน้าประธาน เอทีพี คนใหม่
ทำงานในตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสของ ไนกี้ มานานถึง 12 ปี ก่อนไปรับบทบาทฝ่ายกฎหมายของลีกฮ็อกกี้น้ำแข็ง เอ็นเอชแอล (NHL) ที่สหรัฐอเมริกาอยู่ 3 ปี ล่าสุด อดัม เฮลแฟนท์ ได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ประธานบริหารและประธานสมาพันธ์นักเทนนิสอาชีพชายเสียบแทน เอเตียน เดอ วิลเลอร์ส ชาวแอฟริกาใต้ที่หมดวาระไป

หลังเข้ารับตำแหน่ง เฮลแฟนท์ ให้สัมภาษณ์กับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “ไม่มีข้อสงสัยว่าวงการเทนนิสอาชีพชายเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูง ผมเป็นแฟนตัวยงและก็เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้โอกาสมาทำงานอันน่าตื่นเต้นกับเอทีพี”

“เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ เป็นการแข่งขันกีฬาระดับโลก มีสุดยอดนักเทนนิสอยู่มากมาย และก็มีแฟนๆ มากมายมหาศาล คงไม่มีอะไรทำให้ผมตื่นเต้นได้มากกว่าการเข้ามานั่งทำงานในตำแหน่งประธานของเอทีพีอีกแล้ว” หนุ่มใหญ่ชาวอเมริกันวัย 44 ปีหยอดหวาน

ด้าน อีวาน ลูบิซิช นักหวดลูกสักหลาดชาวโครแอต ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแทนบอร์ดนักเทนนิสอาชีพของเอทีพี กล่าวถึงประธานคนใหม่ “อดัม (เฮลแฟนท์) มีประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในการทำงานเกี่ยวกับวงการกีฬาโลก ประสบการณ์ด้านธุรกิจจะนำพา เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น