xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ตราหมีบอก “กุน” อยู่จนเลิก-จ่อได้ “ซิลบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล กุน ฝากอนาคตกับแอต.มาดริด?
เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ดักทางบรรดาทีมชั้นนำทั่วยุโรปด้วยการออกมาบอกว่า เซอร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงหนุ่มชาวอาร์เจนไตน์ต้องการปักหลักในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ตลอดเส้นทางอาชีพค้าแข้งที่เหลืออยู่

“เอล กุน” ตกเป็นที่หมายปองของเหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่มาโดยตลอด เนื่องจากเป็นศูนย์หน้าจอมเทคนิคที่ครบเครื่อง มีจังหวะจบสกอร์ที่ไว้ใจได้ และยังมีอายุการใช้งานอีกยาวนาน ทำให้ตกเป็นข่าวลือในช่วงก่อนเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ว่าอาจมีการโยกย้ายสังกัดเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม เซเรโซ หาทางสกัดกั้นโดยล่าสุดให้สัมภาษณ์กับ มาร์กา สื่อของสเปนว่า “ผมเชื่อว่า กุน ปรารถนาที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปตลอดชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งเราเองก็ต้องการเช่นนั้นด้วย ผู้เล่นทุกคนควรได้เล่นให้กับทีมที่เขาเต็มใจเล่น และเขาเองก็อยากเล่นเพื่อ แอตเลติโก”

นอกจากนี้ บอสใหญ่ทีมตราหมียังเปรยว่าจ่อคว้า ดาวิด ซิลบา มิดฟิลด์ร่างเล็กของ บาเลนเซีย เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยกล่าวว่า “ดีเอโก (แวร์เดอร์ เบรเมน) อาจเป็นหนึ่งในแผนที่มี แต่ติดปัญหาตรงที่ค่าตัวแพงเกินไป ส่วน (ดาวิด) ซิลบา ก็กำลังจะเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาของเราเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น