xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” อวยพรคริสต์มาส-ไม่ประมาทเตะบ็อกซิงเดย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงเตือนลูกทีมว่าอย่าประมาท เวสต์บรอมวิช อัลเบียน คู่แข่งในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประจำวันบ็อกซิงเดย์ แต่ก็ไม่ลืมที่จะกล่าวคำอวยพรในช่วงเทศกาลคริสต์มาส
สโคลารี ไม่ลืมอวยพรคริสต์มาส
“สิงห์บลูส์” มีโปรแกรมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ “แบ็กกีส์” ในวันแกะกล่องของขวัญ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ซึ่งกุนซือชาวบราซิเลียนกำชับบรรดานักเตะว่าอย่าชะล่าใจโดยเด็ดขาด แม้ว่าคู่ต่อสู้จะอยู่อันดับสุดท้ายบนตารางคะแนนก็ตาม

โดย บิ๊กฟิล กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ประจำสโมสร ว่า “หลังจากที่ผมลองถามคนกลุ่มหนึ่งตอนไปซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เกต พบว่า คนอังกฤษชื่นชอบเกมในวันบ็อกซิงเดย์มาก แต่สำหรับเรามันเป็นมากกว่าการแข่งขันนัดหนึ่ง เพราะคริสต์มาสควรจะเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับผมและเชลซี เราจึงต้องการเอาชนะ เวสต์บรอม ให้ได้”

“จากนั้นผมก็ได้บอกกับบรรดาคนที่ผมถามว่าหากคุณมาที่ชมเกมที่สนามก็อย่าคิดว่าเป็นเกมที่ง่าย เนื่องจาก เวสต์บรอม มีผู้เล่นที่เล่นเกมสวนกลับได้ดีหลายคน และยังต่อบอลกันมากที่สุดทีมหนึ่งในลีก โดยไม่พยายามเน้นโยนยาว แต่อาศัยการผ่านบอลสั้นเป็นหลัก”

“พวกเขาอยู่ในอันดับไม่ดี ดังนั้น จะต้องสู้เต็มที่ในทุกๆ เกม เพื่อต่อลมหายใจในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเราต้องเข้าใจในจุดนี้และลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนที่ผ่านมา เพราะสปิริตจะนำมาซึ่งคุณภาพ”

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิลและโปรตุเกส ยังทำตัวกลมกลืนกับกระแสเฉลิมลองด้วยการร่วมอวยพรว่า “อย่างไรก็ตาม สิ่งแรกในตอนนี้คือการฉลองเนื่องในวันคริสต์มาส และผมอยากจะบอกว่าขอให้ชาวอังกฤษทุกคนไม่เฉพาะแค่แฟนบอล เชลซี มีความสุขสมดังปรารถนา”

“เราควรสนุกสนานกับเทศกาลคริสต์มาส เพราะนี่เป็นวันที่ควรระลึกถึงความสงบสุข ส่วนตัวผมคิดว่าหากมีสุขภาพแข็งแรง การงานมั่นคง และมีครอบครัวที่อบอุ่น เท่านี้ก็ถือว่ามีวันคริสต์มาสทุกวันแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น