xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คกา" ฟันธงหงส์ได้เปรียบจะผ่านชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คมานามาน ในสีเสื้อ รีล มาดริด
สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าการเจอกันของ ลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด สองอดีตทีมเก่าของเขาในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ชัยชนะจะตกเป็นของ "หงส์แดง" ที่ได้เปรียบเล่นในบ้านนัดสอง รวมถึงมีหอกอันตรายอย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรส

ทันทีที่โผประกบคู่ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คลอดออกมาแฟนบอลต้องซี้ดปากกันเป็นทิวแถวเมื่อ ลิเวอร์พูล จะต้องพบกับ รีล มาดริด ทำให้ แม็คมานามาน ที่แจ้งเกิดในถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในปี 1999 พร้อมกับคว้าแชมป์ยุโรปถึง 2 สมัย ต้องออกมาฟันธง

"นักข่าว รีล มาดริด โทรหาผม พวกเขาตื่นเต้นมากที่ได้เจอกับ ลิเวอร์พูล เพราะว่าบรรยากาศที่ร่ำลือใน แอนฟิลด์ มียอดทีมมากมายผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ซึ่งผมคิดว่าการที่ ลิเวอร์พูล ได้เล่นในบ้านนัดที่ 2 ถือว่าได้เปรียบมาก อีกทั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ ยังเคยทำได้ดีทั้งใน สเปน และยุโรป" แม็คกา เผยกับสำนักข่าว "เซทานทา" (Setanta)

แม็คมานานมาน ที่เล่นให้ "หงส์แดง" 364 นัด เผยอีกว่า "ลิเวอร์พูล เล่นได้เหนียวแน่นมากในเกมเจอกับ แอตเลติโก มาดริด รอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาทิ้งกองหน้าไว้คนเดียวคือ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่หากฟิตเต็มร้อยก็น่ากลัว เพราะเขาถือเป็นที่ประหวั่นพรั่นพรึงของคู่แข่ง"

"ตอร์เรส ไม่เหมือนตอนอยู่กับ แอต มาดริด ดังนั้นนี่จะเป็นเกมที่เยี่ยมมาก เกมนี้ ลิเวอร์พูล คงเล่นอย่างอดทน ทิ้งกองหน้าไว้คนเดียว และคงไม่ไล่บด รีล มาดริด โดยเฉพาะการเล่นที่บ้านและหวังว่าจะยิงได้สักประตู" อดีตนักเตะวัย 36 ปี กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น