xs
xsm
sm
md
lg

"อาเหยา" ดับรัศมี "อาอี้" พาฮุสตันถล่มเน็ตส์ถึงรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยา(ซ้าย) เล่นงานรุ่นน้องจนโชว์ฟอร์มไม่ออก
เหยา หมิง ยอดเซ็นเตอร์ทีมชาติจีนแห่งทีมฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ โชว์ฟอร์มทำดับเบิล-ดับเบิล ช่วยทีมบุกไปเอาชนะ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ที่มี อี้ เจียนเหลียน ฟอร์เวิร์ดรุ่นน้องในทีมชาติ ลงบัญชาเกมได้ถึงถิ่น 114-91 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ช่วงสายที่ผ่านมา

ที่อีสต์ รูเธอร์ฟอร์ด ,นิวเจอร์ซีย์ : นิวเจอร์ซี่ย์ เน็ตส์ ทีมอันดับ 2 กลุ่มแอตเลนติกดิวิชัน ในฝั่งตะวันออก เปิดสังเวียน ไอซอด เซ็นเตอร์ รับมือ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ทีมดังจากฝั่งตะวันตก โดยเกมนี้เป็นการดวลกันระหว่าง อี้ เจียนเหลียน และ เหยา หมิง 2 ผู้เล่นทีมชาติจีนชุดปักกิ่งเกมส์

เริ่มควอเตอร์แรก ร็อกเก็ตส์ที่มีทั้ง เหยา หมิง ,เทรซีย์ แม็คเกรดี และ อารอน บรูคส์ ลงเล่นเป็นตัวจริง เปิดฉากทำแต้มใส่เจ้าถิ่นทันที โดยเฉพาะคุมเกมวงในของเหยา ทำให้ทีมออกนำ 29 -13 ในควอเตอร์แรก ก่อนนำห่างสุดกู่ 61-40 ในครึ่งแรก

ในครึ่งหลัง เจ้าถิ่น ที่ใช้อี้ เจียนเหลียน ลงประสานงานกับ วินซ์ คาร์เตอร์ สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น แม้จะได้ เคย์ยอน ดูลิง การ์ดตัวสำรองลงมาทำถึง 17 แต้ม แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม ฮุสตัน เป้นฝ่ายบุกมาเอาชนะได้ถึงถิ่น ด้วยสกอร์ 114-91

โดยเกมนี้ อาเหยา ระเบิดฟอร์มทำดับเบิล-ดับเบิล จาก 24 แต้ม 16 รีบาวน์ ช่วยให้ฮุสตันเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน มีสถิติ ชนะ 19 แพ้ 9 รั้งในอันดับ 3 ของฝั่งตะวันตก ขณะที่ อาอี้ของเจ้าบ้านวันนี้โชว์ฟอร์มไม่ออก ทำไปเพียง 10 แต้ม กับ 7 รีบาวน์เท่านั้น

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆ
โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส แพ้ ออร์แลนโด เมจิก 81-113
แอลเอ เลเกอร์ส ชนะ เมมฟิส กริซลีย์ส 105-96
ซาคราเมนโต คิงส์ แพ้ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 85-101
กำลังโหลดความคิดเห็น