xs
xsm
sm
md
lg

จ้าวปัญหา ‘เบอร์เรสส์’ ถูกฟ้องฐานชนไม่มีประกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ปีกนอกสตาร์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ทำตัวมีปัญหาอีกครั้งเมื่อโดนฟ้องฐานขับรถไปประสบอุบัติเหตุ โดยที่พาหนะคู่ใจขาดประกัน
เบอร์เรสส์ ทำตัวมีปัญหาอยู่เรื่อย
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ขับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ราคา 140,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) ไปชนเข้ากับรถของคู่กรณีฝ่ายหญิง แต่ที่เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเนื่องจากรถคันงามของปีกนอกคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ขาดประกัน

เมื่อเป็นเช่นนี้ เบอร์เรสส์ จึงโดนฟ้องจากคู่กรณีและเขาก็ต้องไปขึ้นศาลที่ โบรวอร์ด คันที เซอร์กิต ในฟลอริดา โดยทนายฝ่ายโจทก์มีข้อมูลว่ารถยนต์ของฝ่ายจำเลยขาดประกันไป 3 วันก่อนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งก็มีจดหมายยืนยันมาจากบริษัทประกัน “ออลสเตท” ว่า เบอร์เรสส์ เป็นฝ่ายเพิกเฉยที่จะต่อประกันที่ได้หมดอายุลง อย่างไรก็ตาม อดัม สวิคเกิล ทนายความของผู้เล่นวัย 31 ปี ยังไม่ออกมาให้ข่าวกับสื่อแต่อย่างใด

สำหรับ เบอร์เรสส์ ปัจจุบันถูกจับเข้าบัญชี “Non-Football Injury List” หมดสิทธิช่วย “ยักษ์ใหญ่” ไจแอนท์ส ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาล 2008/09 โทษฐานที่เขาก่อปัญหาไปเที่ยวคลับแห่งหนึ่งและก็ทำปืนพกลั่นใส่ขาตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ

นอกจากเจ็บตัว เบอร์เรสส์ ยังเสี่ยงต่อการถูกตัดสินจำคุก 3 ปีครึ่งถึง 15 ปี เนื่องจากไม่มีใบอนุญาตครอบครองปืนและพกพาอาวุธในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต แม้ได้ประกันตัวออกมาในวงเงิน 1 แสนเหรียญสหรัฐ (ราว 3.4 ล้านบาท) ทว่าก็ต้องมาขึ้นศาลสู้คดีกันต่อไปในวันที่ 31 มีนาคมศกหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น