xs
xsm
sm
md
lg

หอกมิลานขอพิสูจน์ “น้องชายเบ็คส์” มหึมาจริงหรือไม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ กับโฆษณาที่ร่ำลือ
มาร์โก บอร์ริเอลโล กองหน้า เอซี มิลาน เผยจะขอเป็นคนพิสูจน์ว่า เดวิด เบ็คแฮม ยอดกองกลางชื่อก้องโลก ว่า ที่เพื่อนร่วมสังกัดใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี จะเป้าตุงยามสวมกางเกงใน อาร์มานี “Armani” เหมือนในโฆษณาหรือไม่

เบ็คแฮม เตรียมย้ายไปร่วมทัพ มิลาน แบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เพื่อรักษาสภาพความฟิต หลังจากต้นสังกัด ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา อยู่ระหว่างปิดฤดูกาล

ทำให้บรรดานักเตะ รอสโซเนรี ตื่นเต้นไม่น้อย โดยเฉพาะ บอร์ริเอลโล หอกวัย 26 ปี “ผมเป็นพวกอยากรู้อยากเห็นและจะอยู่ในห้องแต่งตัวเดียวกันกับ เบ็คแฮม เพราะผมต้องการรู้ว่าเวลาเขาจะอยู่ในชุดกางเกงในอาร์มานีจะเหมือนในโฆษณาหรือไม่”

สำหรับโฆษณากางเกงใน อาร์มานี ชุดล่าสุดของ เบ็คแฮม ได้รับความสนใจมาก เนื่องจาก น้องชายเบ็คส์ หรือที่เรียกกันว่า โกลเดนบอล ค่อนข้างจะมหึมาไม่น้อย ทำให้หลายฝ่ายสงสัยว่าเกิดจากการตกแต่งภาพหรือไม่

เบ็คแฮม เตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายในถิ่น ซาน ซิโร ภายในสัปดาห์นี้และจะปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ มิลาน ในเกม เซเรีย อา ที่จะพบกับ อูดิเนเซ นักเตะวัย 33 ปี จะเล่นให้กับ “ปีศาจแดงดำ” จนถึงเดือนมีนาคมนี้ก่อนที่จะเดินทางกลับ สหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น