xs
xsm
sm
md
lg

“เชาวลิต” รั้งที่ 4 ตามผู้นำ 3 สโตรก รอบแรกสวิงแคมโบเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริส เดวีส์ ผู้นำรอบแรก
ริส เดวีส์ โปรชาวอังกฤษ คว้าตำแหน่งผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบแรกของศึกดวลวงสวิงรายการ แคมโบเดียน โอเพ่น ขณะที่ เชาวลิต ผลาผล ทำผลงานดีสุดของโปรไทยเมื่อรั้งอยู่ที่ 4 ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก

ศึกดวลวงสวิงเอเชียน ทัวร์ รายการ จอห์นนี วอล์คเกอร์ แคมโบเดียน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10.5 ล้านบาท) ที่สนาม โภคีธารา คันทรี คลับ ระยะ 7,226 หลา พาร์ 72 เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบแรก

ปรากฏว่า ริส เดวีส์ โปรเมืองผู้ดี ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวรอบแรกหลังหวด 4 เบอร์ดี และ 1 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนจะทำอีก 5 เบอร์ดี รวดในเก้าหลุม ครบ 18 หลุมมีสกอร์อยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับสองคือ แอนโธนี คัง โปรชาวอเมริกัน อยู่เพียงสโตรกเดียว และห่างจาก รอรี ฮิดายัต โปรอินโดนีเซีย ที่ตามมาเป็นอันดับสามอยู่ 2 สโตรก

ด้านโปรไทย ปรากฏว่า เชาวลิต ผลาผล ทำผลงานดีสุดเมื่อหวดเข้ามาที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับที่ 4 ขณะที่ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ หวดเข้ามาที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับที่ 5 ร่วมเช่นเดียวกับ ธงชัย ใจดี ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์กอล์ฟ ฮานา แบงค์ เวียดนาม มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วน ธรรมนูญ ศรีโรจน์ หวดเข้ามาที่ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 10 ร่วมเช่นเดียวกับ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ และ “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์
กำลังโหลดความคิดเห็น