xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” ยันไม่เคยกดดันแม้ปืนฝืดกับหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี คีน ยืนยันไม่กดดันกับฟอร์มการทำประตู
ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าชาวไอริช “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวยืนยันไม่กดดันกับปัญหาการทำประตูเพราะเชื่อว่าการเล่นของตนสามารถช่วยเหลือทีมในด้านอื่นได้

คีน กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงหงส์แดงอีกครั้งในเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน 3-1 ของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว คีน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นผู้ที่จ่ายบอลให้ ดาวิด เอ็นก็อก ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสซัดประตูปิดท้าย อย่างไรก็ตาม ดาวยิงชาวไอริชยังคงไม่สามารถทำประตูของตนเองได้ ซึ่งเป็นระยะเวลายาวนานมาตั้งแต่เกมที่ทีมเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 3-0 เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับผลงานการทำประตู แต่ คีน ยืนยันว่า ไม่เคยกดดันกับปัญหานี้ และเชื่อมั่นว่า เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมตนจะกลับมาทำประตูอีกครั้งอย่างแน่นอน

“ในฐานะการเป็นกองหน้า ผมมักทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ และผมไม่เคยกังวลใจต่อเรื่องนี้ แน่นอนว่าผมอยากจะทำประตูมากกว่าที่ทำได้ ณ เวลานี้ แต่ผมจะไม่ร้องไห้หรือโศกเศร้าไปกับปัญหานี้ ตราบใดที่ผมยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีและช่วยเหลือทีมอย่างเกมเมื่อคืนนี้ เพราะสิ่งนี้ย่อมมีความสำคัญกว่า” ดาวยิงชาวไอริช กล่าว

วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมจะเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี ทีมน้องใหม่ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น