xs
xsm
sm
md
lg

‘ริเอรา’ เชื่อ ‘ราฟา’ ไม่เคืองมีข่าวบาร์ซาสนรวบตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอรา ใจลอยไปบาร์เซโลนา ?
อัลเบิร์ต ริเอรา เชื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อนร่วมชาติชาวสเปน คงไม่เคืองที่เขาตกเป็นข่าวสนกลับไปค้าแข้งยังบ้านเกิด โดยมี “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แอบให้ความสนใจอยู่

ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา แหล่งข่าวบางสำนักยืนยันว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา อยากดึงตัว อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้ายทีมชาติสเปนไปจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่ง ริเอรา เคยให้สัมภาษณ์สื่อแดนกระทิงดุทำนองว่า หากถึงเวลาที่เหมาะสม เขาก็พร้อมกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง หลังแจ้งเกิดขึ้นมากับ “นกแก้ว” เอสปันญอล อีกหนึ่งทีมในแคว้นคาตาลุนญา

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้มีข่าวประมาณว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยพอใจนัก อย่างไรก็ดี ริเอรา ออกโรงโต้กระแสดังกล่าวแล้ว “ผมไม่เชื่อว่าที่ผมไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม คงไม่ปฏิเสธว่าผมได้รับความสนใจจากทีมอื่น เพราะนั่นคือเรื่องจริง”

“ทว่าผมยังเล่นให้ลิเวอร์พูล ทีมที่ยิ่งใหญ่ในยุโรป เบนิเตซ เป็นกุนซือที่วิเศษ มักปกป้องลูกทีมของเขา ผมรู้ดีว่า เบนิเตซ ยังสนับสนุนผมอยู่ เนื่องจากเขาเป็นคนบอกกับผมเอง” ดาวเตะวัย 27 ปี ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น