xs
xsm
sm
md
lg

ฮัมบูร์กเชือดแพะบ้า 2-1 หมาป่าเปิดรังขบฮันโนเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก บุกเชือดชัย “แพะบ้า” เอฟซี โคโลญจน์ ถึงรัง 2-1 ขณะที่ “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก เปิดรังพิชิตชัยเหนือ ฮันโนเวอร์ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำคืนวันอาทิตย์
เพื่อนๆ สิงห์เหนือ เข้าไปยินดีกับ เพทริซ (คนกลาง)
มาร์ติน โยล จัดทัพใหญ่ ฮัมบูร์ก ในการมาเยือนไรน์ เอเนร์กี สตาดิโอน ของ เอฟซี โคโลญจน์ โดยทีมเยือนจากแดนเหนือพึ่งพาบริการกเมรุกของ มลาเดน เพทริช และ อิวิกา โอลิช โดยมี พิโอเตอร์ โทรชอฟสกี ปั้นเกมแดนกลาง ด้านเจ้าถิ่นมีทาง มิลิโวเย โนวาโควิช เป็นตัวความหวัง

เริ่มเกมการแข่งขัน โคโลญจน์ เปิดฝ่ายเดินเกมบุกก่อน โรดา อันตาร์ จ่ายให้ โนวาโควิช ได้ยิงในกรอบโทษแต่ติดเซฟ แฟรงค์ โรสต์ แต่ถึงนาทีที่ 15 กลายเป็น “สิงห์เหนือ” ตะปบนำไปก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ เพทริช เกมของเจ้าถิ่นดูเย็นลงไปทันที ผ่านครึ่งชั่วโมงทีมเยือนทิ้งห่างเป็น 2-0 เมื่อ โทรชอฟสกี เปิดลูกเตะมุมมาให้ เพทริช ขวิดเข้าไปเป็นประตูที่สองให้ตัวเอง จบครึ่งแรก ฮัมบูร์ก ถือความได้เปรียบเต็มประตู

ลงมาลุยต่อครึ่งหลัง คริสโตฟ ดอย์ม สั่งให้ขุนพล “แพะบ้า” ดาหน้าใส่เพื่อทวงประตูคืน อาร์มันโด เปอตีย์ ตะบันบอลหลุดกรอบ เกมของทีมเยือนยังตั้งรับกันอย่างเหนียวแน่น แต่ก่อนหมดเวลา 7 นาทีเจ้าบ้านตีไข่แตกสำเร็จ 1-2 จาก โนวาโควิช แต่ไม่ทันการ ครบ 90 นาที ฮัมบูร์ก คว้าชัยมีเพิ่มเป็น 30 คะแนนจากการลงสนาม 16 นัด อยู่อันดับ 5 ตามหลัง โฮฟเฟนไฮม์ จ่าฝูงแค่ 4 แต้ม ส่วน โคโลญจน์ มีอยู่ 19 คะแนนดังเดิม รั้งที่ 12 ดังเดิม

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่งวันเดียวกัน ปรากฏว่า โวล์ฟสบวร์ก เปิดบ้านเฉือนชนะ ฮันโนเวอร์ 2-1 โดยเจ้าถิ่นได้จาก คริสเตียน ซัคคาร์โด (น.32) และ ซเวดาน มิซิโมวิช (น.63) ขณะที่ทีมเยือนแก้คืนได้จาก ยิริ สไตจ์เนอร์ เมื่อถึงหนึ่งชั่วโมงพอดี ชัยชนะนัดนี้ทำให้ “หมาป่า” มีเพิ่มเป็น 26 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ขณะที่ ฮันโนเวอร์ อยู่ที่ 13 มีอยู่ 16 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น