xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี’ ไม่ชัวร์ ‘คีโน’ กลับมาจับงานคุมบังเหียนอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยมั่นใจนักว่าจะได้เห็น รอย คีน กลับมาจับงานคุมทีมอีกหรือไม่ หลังจากลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์

การที่ ซันเดอร์แลนด์ ทีมดังทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษฟอร์มรูดจนหล่นไปรั้งอันดับ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ รอย คีน ตัดสินใจไขก๊อกอำลาถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันก่อน

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาพูดถึงอดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 37 ปีที่เคยร่วมงานกันมา 12 ปี “มันยากที่จะพูดว่า รอย (คีน) จะกลับมาอีกหรือไม่ เพราะเขาเป็นคนที่เข้าใจยากอยู่ รอย มักจะพูดถึงเรื่องเกมการแข่นขันบ่อยครั้งเหมือนสมัยยังเป็นผู้เล่น แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะชั้นเยี่ยมและก็มีบุคลิกที่น่าสนใจ แต่เขาก็ไม่เหมือนใครจริงๆ การที่ ซันเดอร์แลนด์ ไม่มี รอย คุมทัพแล้วถือเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ อย่างไรก็ตาม เราต่างหวังว่าเขาจะเจอกับเรื่องที่ดีๆ ต่อไป”

สุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนเกือก ซันเดอร์แลนด์ ที่ไม่มี คีน คุมบังเหียนพอดี ส่วน เฟอร์กูสัน ก็หมดสิทธิดูแล “ผีแดง” อยู่ที่ขอบสนามเช่นกันเนื่องจากติดโทษแบนจากการไปวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

โดย “เฟอร์กี” กล่าวถึงเกมในคืนวันเสาร์ทิ้งท้าย “ทุกวันนี้ผู้จัดการทีมมักไม่ค่อยได้โอกาสทำงานกันนานเท่าใดนัก ผมมีประสบการณ์เล่นกับทีมที่ไร้ผู้จัดการทีมอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้ ผมแค่หวังเห็นทีมมุ่งมั่นไปกับการแข่งขันเหมือนกับเมื่อวันอาทิตย์ก่อน (เอาชนะ แมนฯ ซิตี 1-0) ตอนนี้ผมมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาแล้ว”
เฟอร์กี ยกย่องศิษย์เก่า
คีน คิดหวนคุมทัพอีกหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น