xs
xsm
sm
md
lg

นางแบบทรงโตจวก “ยอร์ค ไม่เคยแลลูกที่ป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอร์ค กับ จอร์แดน เมื่อครั้งอดีต
จอร์แดน นางแบบสาวทรงโต อดรนทนไม่ไหว ออกโรงจวกยับ ดไวท์ ยอร์ค อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยคิดที่จะเหลียวแลลูกที่ป่วยเลยแม้แต่น้อย พร้อมยืนยันไม่คิดจะแจกกล้วยให้กับนักเตะผิวสีหรือแฟนใหม่ แค่ต้องการต่อว่าให้สำนึกเท่านั้น

เวลานี้ทั้งคู่แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว แต่ว่า จอร์แดน ให้กำเนิดลูกของ ยอร์ค เมื่อช่วงกลางปี 2002 เป็นลูกชายชื่อว่า ฮาร์วีย์ แต่โชคร้ายมีปัญหาเกี่ยวกับการเจริญเติบโตของร่างกาย ทำให้มีภาวะแทรกซ้อนมากมายไม่ว่าจะเป็น การมองเห็นของสายตา, ไม่สามารถควบคุมน้ำหนักตัว รวมถึงเดินเหินลำบาก

ทำให้ จอร์แดน ต้องออกมาจวก ยอร์ค ผ่านทางแมกกาซีนคนดัง OK! “ฉันรู้ว่าตอนนี้ ยอร์ค คงมีลูกกับคนอื่นไปแล้ว และคงไม่มีกะจิตกะใจสนใจอะไร ทั้งที่ฉันบอกเสมอว่าสามารถมาเยี่ยม ฮาร์วีย์ ได้เสมอ ถ้าหากเขาต้องการจะดูแลบ้าง หรือคนเลี้ยงเด็กของเราก็สามารถพาลูกไปเยี่ยมเขาก็ได้ แต่ว่าก็ไม่เลย ฉันไม่ได้จะมาแจกกล้วยให้กับแฟนของเขาหรือว่าเขา แต่ฉันคิดว่าเขาน่าจะมาดูแลลูกบ้าง”

"ยอร์ค ควรที่จะมีความละอายบ้าง เขาแทบไม่มาให้ ฮาร์วีย์ เห็นเลย หรือคุณอาจจะยกโทรศัพท์คุยกับลูกบ้างก็ได้ แต่เขาก็ไม่เคยทำเลย และไม่เคยคิดจะทำด้วย ฉันไม่ได้จะมาเรียกร้องอะไรเพราะตอนนี้ลูกก็มีฉัน, พีท, ครอบครัวของฉัน และ ครอบครัว พีท ที่ทุกคนล้วนรักเขา” จอร์แดน ที่มีชื่อจริงว่า เคที ไพรซ์ เผยในที่สุด

สำหรับ จอร์แดน หลังเลิกกับ ยอร์ค ก็หันไปแต่งงานกับ ปีเตอร์ อังเดร นักร้องหนุ่ม ล่าสุดอาการของ ฮาร์วีย์ มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเมื่อสามารถลดน้ำหนักลงมาได้แล้วจากการออกกำลังกายด้วยวิธีว่ายน้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น