xs
xsm
sm
md
lg

‘บายอร์’ สะใจหักปากกาเซียนที่เขี่ยปืนหมดลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บายอร์ และแข้งปืนไม่เคยท้อถ้อย
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สะใจไม่น้อยที่สามารถหักปากกาบรรดาเซียนที่กาชื่อต้นสังกัดของเขาออกจากสารบบลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2008/09

อาร์เซนอล ยังมีสิทธิลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีหลังบุกโค่น เชลซี 2-1 ในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เด็กๆ ของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีเพิ่มเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัดตามหลัง “สิงห์บลูส์” จ่าฝูงแค่ 7 แต้ม

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกมาโวผ่านสถานีวิทยุของ “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เพราะอาร์เซนอลสามารถข้ามผ่านช่วงเวลาที่แย่ๆ รวมถึงคำสบประมาทของใครหลายคนที่กาชื่อเราทิ้งไปแล้วจากการลุ้นแชมป์ ตอนนี้เราได้ส่งสัญญาณบอกกลับไปยังทุกคนได้รับทราบแล้ว”

“อาร์เซนอล เชื่อมั่นในตัวเอง เราเป็นทีมฟุตบอลที่เชื่ออยู่เสมอว่าทำอะไรกันได้บ้าง ผลการแข่งขันที่ออกมาได้แสดงให้เห็นถึงความเป็น อาร์เซนอล อีกครั้ง แม้เราเคยเจอกับความยากลำบากที่ต้องพ่ายแพ้ แต่เราไม่เคยพูดว่ามันจบลงแล้ว เราเก็บความหวังไว้ต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาล นี่คือยอดทีม มีนักเตะระดับคุณภาพ ทุกคนพร้อมลงไปแข่ง สิ่งสำคัญจากนี้คือเราต้องเก็บความฝันในการเป็นแชมป์เอาไว้” ดาวยิงทีมชาติโตโกทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น