xs
xsm
sm
md
lg

“พี่มาร์ค” รับเคยเมาแอ๋ลงเตะให้หงส์ในยุค 80

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ลอร์เรนสัน ในยุคทองของลิเวอร์พูล
มาร์ค ลอร์เรนสัน อดีตปราการหลังชุดแชมป์ยูโรเปียนคัพ ของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเคยลงสนามศึกดิวิชัน 1 ร่วมกับทีมหงส์แดง ทั้งที่ยังอยู่ในอาการเมาสุรามาแล้ว ในการฟาดแข้งกับมิดเดิลสโบรช์ เมื่อปี 26 ปีก่อน

ลอร์เรนสัน ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญประจำรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ของอังกฤษ ออกมาเผยความหลังแบบหมดเปลือก ว่า ตนเองและเพื่อนร่วมทีม เคยลงเล่นในสภาพมึนเมา แต่ยังสามารถบุกยันเสมอมิดเดิลสโบรช์ได้มาแล้ว

เกมดังกล่าวเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล 1981/1982 ที่ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ดิวิชัน 1 เดิม หรือลีกสูงสุดของอังกฤษในเวลานั้นได้สำเร็จ ซึ่งขุนพลหงส์แดงก็ฉลองกับแบบเต็มคราบตลอด 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะมีคิวเจอกับ “เดอะโบโร่” ในนัดสุดท้าย

“มันเป็นเกมนัดสุดท้ายของในปี 1982 ที่เราต้องออกไปเยือนมิดเดิลสโบรช์ เราเพิ่งได้แชมป์ลีกมา 1 สัปดาห์ก่อนหน้านั้น เราฉลองกันหนักไปหน่อย พวกนักเตะโบโร่ขำกระจายเมื่อได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากพวกเรา แต่ที่สำคัญคือเรายันเสมอออกมาได้ 0-0” จอมฟันธงแห่งบีบีซีเผย

ลอร์เรนสัน วัย 51 ปี เป็นอดีตกองหลังระดับตำนานของลิเวอร์พูล หลังประสานงานกับ อลัน แฮนด์เซน ในแนวรับได้อย่างแข็งแกร่งในยุค 80 โดยเจ้าตัวประสบความสำเร็จมากมายกับหงส์แดง ทั้ง แชมป์ลีกสูงสุด 5 สมัย รวมถึงแชมป์ยูโรเปียนคัพสมัยในปี 1984
กำลังโหลดความคิดเห็น