xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ขู่ปืนถ้าแพ้หมดลุ้นแชมป์แน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก
ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี ออกโรงขู่ อาร์เซนอล แพ้ไม่ได้เด็ดขาด ในเกม พรีเมียร์ชิป ลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ที่จะบุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพราะอาจจะหมดลุ้นแชมป์ทันที ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ลั่นจะไม่ยอมให้ถูกทิ้งห่างกว่านี้แน่นอน

สื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจกันฟันธงว่า อาร์เซนอล หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังจากแพ้ไปแล้วถึง 5 นัด ล่าสุด ก็ตกมาอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว ตามหลัง เชลซี 10 แต้ม แถมยังมีเกมหนักต้องไปเยือนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของจ่าฝูง เชลซี ในวันอาทิตย์นี้อีก

ก่อนเกม เช็ก นายทวารจอมหนึบของ เชลซี ที่เสียไปแค่ 4 ประตูจาก 14 นัด ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า “สำหรับ อาร์เซนอล เกมนี้จะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด หากแพ้พวกเขาก็จะหลุดจากเส้นทางลุ้นแชมป์แน่นอน”

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มองในทางตรงกันข้ามว่าเกมนี้จะเป็นตัวแปรให้ทีมกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง “แน่นอนผมไม่ต้องการจะตามหลัง 13 แต้ม และจะพยายามทำให้เหลือแค่ 7 แต้มในคืนนี้ และเราก็รู้ดีว่าการเผชิญหน้ากับทีมระดับหัวแถวนั้นสำคัญมากแค่ไหนกับตำแหน่งของทีมตอนนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น